Xuân Lộc - xã Xuân Hòa : noi-dung-tin Xuân Lộc - xã Xuân Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN huyện thăm và tặng quà đến các gia đình chính sách nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018 Cập nhật07-02-2018 10:10
Sáng nay, ngày 07/02/2018, Đoàn đại diện Huyện ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Xuân Lộc đã về xã nhà thăm và tặng quà đến các gia đình chính sách tiêu biểu, các gia đình thờ cúng Mẹ Việt Nam Anh Hùng trên địa bàn.

Tham gia đoàn đại diện của huyện có Thượng tá Nguyễn Văn Thăng  - Ủy viên Thường vụ huyện ủy - Trưởng Công an huyện, Đại tá Nguyễn Văn Thiện - Huyện ủy viên - Chính trị viên Ban CHQS huyện, đồng chí Hà Văn Niệm - Phó Bí thư Huyện Đoàn cùng các đồng chí thành viên. Về chính quyền địa phương có đồng chí Trương Thị Hồng Liên - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã, đồng chí Huỳnh Ngọc Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã cùng các ban ngành đoàn thể đã đón tiếp và lễ thăm tặng quà đến các gia đình chính sách, gia đình thờ cúng Mẹ Việt Nam Anh Hùng nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất đã được tổ chức tại phòng họp Công an - Quân sự xã với hơn 15 lượt đại diện các gia đình.

tang qua chinh sach 2-2018 640px.jpg
Thượng tá nguyễn Văn Thăng gửi lời thăm hỏi, động viên
đến các gia đình chính sách, gia đình thờ cúng Mẹ Việt Nam Anh Hùng

Tại lễ thăm tặng quà, Thượng tá Nguyễn Văn Thăng đã có lời động viên, thăm hỏi đến các gia đình chính sách, gia đình thờ cúng Mẹ Việt Nam Anh Hùng, thể hiện sự tri ân sâu sắc của Đảng và Nhà nước đối với các gia đình đã góp phần vào công cuộc cách mạng của Đảng, đã có người thân anh dũng ngã xuống trên chiến trường, hi sinh vì nền độc lập dân tộc. Đặc biệt là có lời nhắc nhở đối với chính quyền địa phương về việc đảm bảo tạo điều kiện an vui đón tết đến các hộ gia đình chính sách, người có công, gia đình thờ cúng Mẹ Việt Nam Anh Hùng và các đối tượng thương bệnh binh.

Qua đó, Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN huyện đã tặng 6 phần quà trị giá 1.000.000đ đến 6 gia đình thờ cúng Mẹ Việt Nam Anh Hùng và 8 phần quà trị giá 500.000đ đến 8 gia đình chính sách tiêu biểu, tổng trị giá 10.000.000đ. Nhận được sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, đồng chí Thái Duy Liên - một trong những gia đình chính sách ngụ tại ấp 3 - Xuân Hòa đã đại diện nêu lời cảm tưởng trước sự quan tâm của các cấp chính quyền và với truyền thống tốt đẹp của gia đình, các thế hệ con cháu vẫn thấm nhuần tư tưởng đạo đức cách mạng, tham gia tạo đoàn kết trong nhân dân về việc thực hiện các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, hoàn thành tốt các nhiệm vụ tại địa phương.

Hoạt động "Đền ơn đáp nghĩa", nêu cao tinh thần "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc mỗi khi tết đến xuân về đã mang đến thêm nhiều niềm vui cho các gia đình chính sách, đối tượng có công, gia đình thờ cúng Mẹ Việt Nam Anh Hùng và tạo điều kiện có một cái tết đầm ấm hơn - sung túc hơn.

Điểm TT KH&CN xã Xuân Hòa

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.