Xuân Lộc - xã Xuân Hòa : noi-dung-tin Xuân Lộc - xã Xuân Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Kết quả Hội nghị tiếp xúc cử tri với Đại biểu Hội đồng nhân dân cấp tỉnh - huyện - xã trước kỳ họp thứ 5 Cập nhật15-11-2017 03:38
Hôm qua, ngày 14/11/2017, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri với Đại biểu Hội đồng nhân dân cấp tỉnh-huyện-xã trước kỳ họp thứ 5 của Hội động nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Hội nghị tiếp xúc cử tri lần này được tổ chức 2 hai điểm là Trung tâm Văn hóa Thể thao và Học tập cộng đồng và Nhà Văn hóa ấp 1 với tổng hơn 120 lượt cử tri trên địa bàn 4 ấp về tham dự. Đại biểu HĐND tỉnh về tiếp xúc tại xã có ông Lâm Thanh Đức, đại biểu HĐND huyện có ông Nguyễn Văn Thăng, ông Phạm Thanh Kiên, ông MohamedNooruDeen, ông Hồ Sơn Tư, ông Hoàng Văn Thọ và bà Huỳnh Thị Mỹ Trang. Đại biểu HĐND xã có 34 đại biểu mà đại diện là bà Trương Thị Hồng Liên - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã, ông Huỳnh Ngọc Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy - Đại biểu HĐND xã.

tiep xuc cu tri truoc ky hop thu 5 11-2017.jpg 
Hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 5 của HĐND tỉnh - huyện - xã (NK 2016-2021)

Theo kết quả ghi nhận của đợt tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 4 của Đại biểu HĐND huyện, ông Hồ Sơn Tư và ông Phạm Thanh Kiên đã trả lời 4 ý kiến và được sự thống nhất đồng tình của cử tri. Trong đợt tiếp xúc lần này có 6 cử tri tham gia 20 ý kiến trên các lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, xây dựng cơ bản, tài nguyên môi trường, y tế - giáo dục và ý thức thi hành pháp luật. Qua đó, các đại biểu đã trả lời 14 ý kiến, ghi nhận 6 ý kiến. 

tiep xuc cu tri truoc ky hop thu 5 11-2017 2.jpg
Cử tri phát biểu ý kiến tại Hội nghị tiếp xúc với HĐND tỉnh - huyện - xã

Trong các ý kiến ghi nhận có 3 ý kiến phản ánh về tình trạng xe chở quá tải làm hư hỏng đường ở tuyến đường Sóc Ba Buông, việc vận chuyển cát đá của Công ty Cường Thuận không đảm bảo, gây ô nhiễm không khí và đặc biệt là việc khai thác của Công ty Cường Thuận đã làm ngập úng đất trồng trọt của bà con nông dân, làm hư hại cây trồng. 3 ý kiến còn lại phản ánh tình trạng hư hỏng hệ thống thoát nước ở tuyến quốc lộ 1A và các công trình phụ của trường tiểu học Hòa Hiệp chưa hoàn thành gây khó khăn trong công tác dạy và học, việc thực hiện kết quả thi hành án của 1 vụ vi phạm không được đảm bảo.

Với những ý kiến ghi nhận này, Đại biểu HĐND huyện đã phát biểu chỉ đạo UBND xã lập đoàn giám sát về xe chở quá tải trọng gây hư hỏng đường và ô nhiễm không khí, kiểm tra đánh giá mức độ hư hại của hệ thống thoát nước trên tuyến Quốc lộ 1A để trình UBND huyện xử lý. Ngoài ra, HDND huyện sẽ phản ánh đến các ngành chức năng liên quan như Ban quản lý công trình và Đội Thi hành án huyện để giải quyết kịp thời những vấn đề còn tồn đọng gây vướng mắc trong nhân dân. 

Điểm TT KH&CN xã Xuân Hòa

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.