Xuân Lộc - xã Xuân Hòa : noi-dung-tin Xuân Lộc - xã Xuân Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Họp xét đề nghị tặng danh hiệu đơn vị quyết thắng cho tập thể Công an xã Cập nhật11-03-2017 07:21
Ngày 09/03/2017 vừa qua, đoàn Công an huyện đã về Ủy ban nhân dân xã để họp xét đề nghị tặng danh hiệu đơn vị quyết thắng cho tập thể công an xã.
Tham gia cuộc họp xét có Trung tá Nguyễn Hải Âu - Phó Trưởng Công an huyện, ông Võ Minh Trung - Phó trưởng Phòng Nội vụ huyện, ông Huỳnh Ngọc Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã, ông Huỳnh Văn Trung - Trưởng Công an xã cùng các chiến sĩ công an huyện và xã cùng tham dự.
20170309_144223.jpg
Cuộc họp xét đề nghị tặng danh hiệu đơn vị quyết thắng cho tập thể Công an xã

Cuộc họp đã thông qua báo cáo thành tích của Công an xã trong năm qua và có những thành tựu nổi bật như: làm tốt công tác bảo vệ cao điểm đợt Bầu cử Quốc Hội và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021; tuyên truyền phát động phong trào toàn dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc được 73 cuộc với 2.227 lượt người tham dự; nhân rộng các mô hình "Gia đình không có con em vi phạm pháp luật trong đồng bào có đạo", "Camera an ninh" với 75 cái/38 hộ gia đình - cơ quan - doanh nghiệp; phối hợp với các ban ngành đoàn thể thực hiện tốt Nghị quyết liên tịch; đảm bảo xây dựng, củng cố lực lượng Công an với 12 đồng chí đã qua các lớp đào tạo nghiệp vụ và huấn luyện tại tại Trung tâm Công an tỉnh.

Bên cạnh đó, trong năm trên địa bàn xã xảy ra 11 vụ phạm pháp hình sự giảm 1 vụ so với năm 2015, thu thập 35/75 nguồn tin có giá trị hỗ trợ làm rõ 6 vụ/6 đối tượng với tổng tài sản bị hại lên đến 85 triệu đồng, thu hồi vũ khí tự chế, xử phạt hành hình 9 vụ/19 đối tượng và trong năm xã được công nhận là xã không có tệ nạn ma túy, mại dâm.

Với thành tích đạt được, riêng trong năm 2016, tập thể Công an xã đã được tặng danh hiệu Đơn vị tiên tiến và nhận được 4 giấy khen của Ủy ban nhân dân xã và Công an tỉnh Đồng Nai trong công tác bảo vệ An ninh chính trị - Trật tự an toàn xã hội.

Theo Trung tá Nguyễn Hải Âu - Phó Trưởng Công an huyện Xuân Lộc, Công an x​ã Xuân Hòa không những đã thực hiện tốt nhiệm vụ ở địa phương mà còn phối hợp với Công an xã lân cận và các tỉnh khác để truy bắt 2 đối tượng vi phạm. Trong năm cũng không có chiến sĩ vi phạm kỷ luật, củng cố tốt đội ngũ và thường tham gia các phong trào ở địa phương, những thành tích đó góp phần chở việc đề nghị tặng danh hiệu Đơn vị quyết thắng. Tuy nhiên, Công an xã cần giữ vững và phát huy hơn nữa để trong năm 2017 cũng như những năm tiếp theo đạt được thành tích cao trong công tác.

Điểm TT KH&CN xã Xuân Hòa

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.