Xuân Lộc - xã Xuân Hòa : noi-dung-tin Xuân Lộc - xã Xuân Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội đồng nhân dân xã tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 3 Cập nhật18-01-2017 09:02
Hai tuần vừa qua, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) xã đã tổ chức Hội nghị cử tri tiếp xúc đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) xã khóa XIII (nhiệm kỳ 2016-2021) sau kỳ họp thứ 3 tại 4 điểm tại Nhà Văn hóa 4 ấp với tổng số cử tri đến tham dự là 171 người.​

Trong các Hội nghị, đại biểu HĐND đã thông qua báo cáo kết quả kỳ họp thứ 3 và trả lời ý kiến kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ 3 gồm những ý kiến liên quan đến môi trường, xây dựng các công trình đường, điện, nước. Nhờ sự phản ánh của đại biểu HĐND xã đến Ủy ban nhân dân (UBND) xã, các ngành chức năng đã căn cứ xem xét giải quyết và đã có những kết quả nhất định dưới sự giám sát của HĐND xã nên cử tri hoàn toàn thống nhất với trả lời ý kiến của đại biểu HĐND.

tiep xuc cu tri sau ky hop thu 3.jpg
HĐND xã tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 3 - điểm tại Nhà văn hóa ấp 3

Bên cạnh đó, trong đợt tiếp xúc này có 16 cử tri tham gia 21 ý kiến được đại biểu HĐND giải trình 11 ý kiến tại Hội nghị và ghi nhận 10 ý kiến, trong đó có 5 ý kiến về môi trường, 4 ý kiến về giao thông và 1 ý kiến về đất đai. Mà chủ yếu là ô nhiễm môi trường do sản xuất, chăn nuôi và việc lấn chiếm đường giao thông của 2 công trình nhà, xe tải đỗ không đúng nơi quy định gây mất trật tự an toàn giao thông.

Nhờ sự đóng góp ý kiến của cử tri và trả lời của đại biểu HĐND, Hội nghị đã phát huy được tính dân chủ, phản biện xã hội, giúp cho các ban ngành hoàn thành tốt nhiệm vụ trong quản lý nhà nước và tạo sự gần gũi, niềm tin của cử tri đối với đại biểu HĐND cũng như đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước.

​Điểm TT KH&CN xã Xuân Hòa

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.