Xuân Lộc - xã Xuân Hiệp : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Hiệp
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ khởi công dự án đường Xuân Hiệp - Lang Minh Cập nhật21-08-2017 09:10
Sáng ngày 17/8/2017, Ủy ban nhân dân (UBND) huyện Xuân Lộc tổ chức lễ khởi công tuyến đường liên xã Xuân Hiệp- Lang Minh

Đến dự có đồng chí Hồ Văn Hà - Chủ tịch UBND huyện; Các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện, lãnh đạo xã Xuân Hiệp, Lang Minh; Đại diện công ty TNHH TM DV Quốc Anh - Ngọc Hiếu và công ty TNHH xây dựng Hà Nam và đông đảo nhân dân vùng dự án thuộc hai xã Xuân Hiệp, Lang Minh .

Dự án đường giao thông liên xã Xuân Hiệp- Lang Minh có chiều dài 4,7 km, mặt đường rộng 7 m được trải bê tông nhựa nóng, có hệ thống mương thoát nước hai bên. Tổng mức đầu tư của dự án này gần 42 tỷ đồng do công ty TNHH TM DV Quốc Anh-Ngọc Hiếu và công ty TNHH xây dựng Hà Nam trúng thầu xây lắp. Thời gian thực hiện dự án này dự kiến là 250 ngày.  Được biết, khi đi vào hoạt động, tuyến đường này nối liền giao thông giữa các xã Xuân Hiệp, Lang Minh của huyện Xuân Lộc với xã Xuân Tây thuộc huyện Cẩm Mỹ. Chủ đầu tư dự án cho biết, trong quá trình giải phóng mặt bằng đơn vị đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của người dân. Cụ thể là 103 hộ dân sinh sống dọc hai bên tuyến đường này đã tự nguyện hiến 12.000 m2 đất và tháo dỡ 2.500m hàng rào cây xanh để dự án được tiến hành nhanh chóng.

Ảnh: Đồng chí Hồ Văn Hà - Chủ tịch UBND huyện phát lệnh khởi công

Đây là một trong những công trình có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với huyện Xuân Lộc, việc thực hiện dự án sẽ góp phần tạo thuận lợi về giao thông thông suốt từ xã ra trung tâm huyện Xuân Lộc, kết nối với các tuyến giao thông chính của huyện và xã. Công trình hoàn thành sẽ thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, tăng giao thương hàng hóa, góp phần nâng cao đời sống, xóa đói giảm nghèo cho nhân dân khu vực hưởng lợi từ dự án. 

Điểm TT KH&CN xã

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.