Xuân Lộc - xã Xuân Hiệp : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Hiệp
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Long trọng kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017) Cập nhật28-07-2017 08:52
Nhằm tri ân những anh hùng liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng, chiều ngày 27/7/2017, Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân (UBND), Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam xã Xuân Hiệp đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017.

Đến dự lễ có ông Nguyễn Văn Chẩn - Chánh án Tòa án nhân dân huyện Xuân Lộc, ông Lê Ngọc Hải - Bí thư Đảng ủy xã, bà Huỳnh Thị Diệu - Chủ tịch UBND xã và đại diện các ban ngành đoàn thể xã. Đặc biệt, tham dự lễ kỷ niệm còn có các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, người có công với cách mạng tới lễ kỷ niệm, đại diện Công ty TNHHMTV Đầu tư và tư vấn Paraside, Công ty cổ phần đầu tư Bái Tử Long.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã kính cẩn dâng hương tưởng nhớ Bác Hồ kính yêu, các anh hùng liệt sỹ và đồng bào, đồng chí đã hy sinh, cống hiến vì nền độc lập, tự do, thống nhất đất nước, vì sự bình yên, hạnh phúc của nhân dân và sự phồn vinh của Tổ quốc và ôn lại truyền thống vẻ vang của quân và dân ta trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; Bày tỏ tấm lòng đời đời ghi nhớ công lao của những người con ưu tú của nhân dân đã anh dũng hy sinh tính mạng, xương máu, sức lực, trí tuệ, tình cảm và tài sản cho đất nước.

Trong những năm qua, thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, Xuân Hiệp đã thực hiện tốt chính sách ưu đãi của Đảng, Nhà nước; đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.

Dịp này, Công ty TNHHMTV Đầu tư và tư vấn Paraside đã trao tặng 10.000.000 đồng, Công ty cổ phần đầu tư Bái Tử Long trao tặng 15.000.000 đồng cho phong trào đền ơn đáp nghĩa xã Xuân Hiệp; UBND xã gửi 53 phần quà đến các  thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, người có công với cách mạng trên địa bàn với tổng trị giá 15.900.000 đồng và tri ân các tổ chức cá nhân có đóng góp cho phong trào đền ơn đáp nghĩa của địa phương.

Điểm TT KH&CN xã

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.