Xuân Lộc - xã Xuân Hiệp : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Hiệp
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng Sản Hồ Chí Minh xã Xuân Hiệp lần thứ VI, nhiệm kỳ 2017 - 2022 thành công tốt đẹp Cập nhật27-04-2017 03:52
Sáng ngày 22/4/2017, tại Hội trường Ủy ban nhân dân (UBND) xã Xuân Hiệp diễn ra Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng Sản Hồ Chí Minh xã Xuân Hiệp lần thứ VI, nhiệm kỳ 2017 - 2022. Tới dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Lê Ngọc Hải – Bí thư Đảng bộ xã Xuân Hiệp và đại diện lãnh đạo của UBND xã cùng các đồng chí đoàn viên tiêu biểu đại diện cho 11 chi đoàn thuộc Đoàn xã Xuân Hiệp.
 

Đại hội đã lắng nghe báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2012 – 2017 và mục tiêu phương hướng nhiệm kỳ 2017 - 2022 do Ban chấp hành (BCH) đoàn xã trình bày. Đại hội cũng đã lắng nghe báo cáo kiểm điểm của BCH khóa V, nhiệm kỳ 2012 - 2017 đồng thời tiến hành thảo luận đóng góp vào văn kiện Đại hội Đoàn cấp trên - Lấy ý kiến biểu quyết thông qua văn kiện Đại hội.

Đa số đoàn viên đều có công tác tư tưởng chính trị vững vàng, lối sống lành mạnh, tổ chức kỷ luật tốt, xung kích trong công việc, tham gia nhiệt tình các phòng trào Đoàn Hội. Đây cũng chính là dịp để chi đoàn nhìn nhận lại ưu khuyết điểm  trong nhiệm kỳ qua, đánh giá lại tiến độ thực hiện công việc đồng thời tìm hiểu lý do chưa được khắc phục, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm cho công tác nhằm thực hiện tốt  nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới.

Đại hội đã lắng nghe các ý kiến chỉ đạo và các ý kiến đóng góp của các đoàn viên và thống nhất đưa vào nghị quyết của đại hội để thực hiện trong nhiệm kỳ tới.

Với mục tiêu hoàn thành chỉ tiêu, đưa phong trào của Đoàn đi lên, Đại hội đã tiến hành bầu ra 11 đồng chí  ưu tú nhất vào BCH đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022. Đại hội kết thúc với việc thông qua dự thảo Nghị quyết Đại hội.

Đội ngũ BCH mới chính là sự tin tưởng của từng đoàn viên vào lá phiếu bầu cử của mình. Đại hội đã thành công tốt đẹp, tạo niềm tin, khí thế mới cho đoàn viên, để tiếp tục thi đua giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt được.

Điểm TT KH&CN xã

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.