Xuân Lộc - xã Xuân Hiệp : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Hiệp
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri trên địa bàn xã Xuân Hiệp và thị trấn Gia Ray Cập nhật09-01-2024 09:16
​Sáng 9/01/2023, Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh( HĐND) Đồng Nai ông Lê Kim Bằng- Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy cùng các ông bà là đại biểu HĐND huyện Xuân Lộc đã có buổi tiếp xúc với cử tri trên địa bàn xã Xuân Hiệp và thị trấn Gia Ray. Đây là hoạt động tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 14 HĐND tỉnh Đồng Nai khóa X và sau kỳ họp thứ 14 HĐND huyện Xuân Lộc khóa VII.
 


Tại buổi tiếp xúc được nghe các đại biểu đã báo cáo về kết quả tổ chức kỳ họp thứ 14 HĐND tỉnh Đồng Nai khóa X và kết quả kỳ họp thứ 14 HĐND huyện Xuân Lộc khóa VII.

Đối với kiến nghị của cử tri, cử tri 2 địa phương đã kiến nghị các ý kiến liên quan đến những nội dung như: cử tri xã Xuân Hiệp ý kiến về vấn đề một số  xe chở đất đá, xe vận chuyển hàng hóa chạy khá nhanh trong khu dân cư và tuyến đường Xuân Hiệp Lang Minh gây ra bụi bặm, ô nhiễm môi trường ảnh hưởng đến đời sống của người dân. Cử tri mong muốn ngành chức năng kiểm tra xử lý để đảm bảo môi trường sạch đẹp và đảm bảo  trật tự an toàn giao thông trên địa bàn dân cư. Về vấn đề khu tái định cư sau thu hồi đất thực hiện dự án đường cao tốc Phan Thiết- Dầu Giây tại khu phố 8, thị trấn Gia Ray, cử tri phản ánh dự án chậm tiến độ, nên các hộ dân bị ảnh hưởng do thu hồi đất để thực hiện dự án đường cao tốc đến nay vẫn chưa được bố trí về nơi ở mới. Ngoài ra một số cử tri còn kiến nghị liên quan đến sản xuất nông nghiệp sau khi thực hiện đường cao tốc Phan Thiết- Dầu Giây đã gây ra ngập úng tại một số khu vực làm ảnh hưởng đến sản xuất của người dân và việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho hộ dân tại xã Xuân Hiệp còn chậm…

 
 

 

Sau khi lắng nghe các ý kiến của cử tri, lãnh đạo địa phương đã có những giải trình thuộc thẩm quyến của xã. Đối với những vấn đề liên quan đến các ngành chức năng cấp huyện,ông Lê Kim Bằng đã chỉ đạo các ngành thực hiện tốt các nhiệm vụ trong đó có vấn đề bố trí nơi ở tái định cư, vấn đề chi trả tiền hỗ trợ thuê nhà ở cho người dân, vấn đề ngập úng.. để người dân yên tâm sinh sống và phát triển kinh tế.

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.