Cẩm Mỹ - Xã Xuân Đường : noi-dung-tin Cẩm Mỹ  - Xã Xuân Đường
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Đường huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
LỄ TỐT NGHIỆP RA TRƯỜNG CÁC BÉ KHỐI LÁ TRƯỜNG MẦM NON XUÂN ĐƯỜNG NĂM HỌC 2023-2024 Cập nhật06-06-2024 09:33
Cánh phượng hồng đã nở, tiếng ve sầu đã bắt đầu ngân nga trên những vòm lá báo hiệu một mùa hè nữa lại về. Một năm học nữa cũng đã thấm thoát trôi qua, đó là lúc các cô giáo nhìn lại những thành quả của mình sau một năm học.

Những ngày tháng miệt mài bên trẻ để chăm sóc từng bước đi, bữa ăn, giấc ngủ và bên những trang giáo án, những bài giảng sinh động lý thú, những ánh mắt ngây thơ hồn nhiên và những cái nhìn âu yếm tất cả đã để lại dấu ấn tốt đẹp. 

 Ngày 24/05/2024  được sự cho phép của PGD&ĐT, hiệu trưởng nhà trường mầm non Xuân Đường - cô và trò lớp 5-6 tuổi trường mầm non Xuân Đường đã long trọng tổ chức buổi lễ tốt nghiệp ra trường.

Thời gian cứ trôi qua lặng lẽ, nhớ lại ngày nào các con bước vào ngôi trường này với bao bỡ ngỡ: trường lớp mới, cô mới, bạn bè mới. Một năm học là một khoảng thời gian không quá dài nhưng cũng đủ để ghi khắc biết bao kỷ niệm của cô và các con. 

lễ ra trường.png

Ngày hôm nay đầy ý nghĩa bởi chỉ sau ngày hôm nay các con học sinh khối Lá sẽ chuẩn bị rời xa mái trường đã nhiều năm gắn bó. Món quà ý nghĩa nhất dành tặng cho bố mẹ và các cô lúc này không chỉ đơn thuần là những bài hát hay được ngân lên, là những đóa hoa đẹp nhất, hay những hình ảnh rộn ràng vui tươi nhân ngày lễ; mà trên tất cả chính là ý chí quyết tâm phấn đấu hết mình trong học tập của các con, giúp các con có đủ tri thức. Để các con có thể đi đến bến bờ thành công như niềm hy vọng mà cha mẹ, thầy cô đang mong đợi ở các con!

Để các con trưởng thành như ngày hôm nay nhà trường đã nhận được nhiều sự động viên khích lệ của quý phụ huynh. Sự quan tâm, động viên và cổ vũ kịp thời đã một nguồn động lực to lớn thúc đẩy sự phát triển của nhà trường ngày một lớn mạnh.


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.