Cẩm Mỹ - Xã Xuân Đường : noi-dung-tin Cẩm Mỹ  - Xã Xuân Đường
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Đường huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023-2024 CỦA TRƯỜNG MẦM NON XUÂN ĐƯỜNG Cập nhật06-06-2024 09:24
Thế là một năm học nữa lại qua đi, cùng với tiếng ve kêu râm ran, những cánh phượng đỏ rực báo hiệu mùa hè đã tới.

​Ngày 30-31/05/2024 là những ngày vô cùng ý nghĩa, đó là ngày mà Trường mầm non Xuân Đường tưng bừng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2023-2024 - một chặng đường dài gian nan nhưng cũng vô cùng ý nghĩa. Đây cũng là lúc cô và trò nhà trường điểm lại những nỗ lực phấn đấu và kết quả đạt được của mình trong năm học vừa qua.

Bước vào sân trường, không khí tưng bừng, phấn khởi lập tức làm ấm lòng mọi người. Các bé háo hức, tươi cười rạng rỡ khi được mặc trang phục đẹp, được phụ huynh dìu dắt. Nhiều bé thậm chí còn lộ vẻ hồi hộp, xen lẫn chút háo hức khó tả khi được tham dự ngày hội. Những tiếng cười rộn vang, những ánh mắt long lanh hạnh phúc khiến ai cũng cảm thấy ấm lòng. 

Khi chương trình bắt đầu, các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các bé lần lượt lên sân khấu. Những bài hát sôi động, vũ điệu uyển chuyển khiến ai nấy đều phải trầm trồ khen ngợi. Những nụ cười rạng rỡ, ánh mắt long lanh niềm hạnh phúc của các bé khi biểu diễn đã khiến nhiều phụ huynh phải rơi lệ vì xúc động. Tiếng vỗ tay không ngớt của khán giả như tiếp thêm sức mạnh, sự tự tin cho các bé. 

mầm non 2.png

Sau những tiết mục nghệ thuật, đại diện Ban giám hiệu nhà trường đã chia sẻ những thành tích đáng tự hào của các bé và toàn thể nhà trường trong năm học vừa qua, ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của các bé cũng như sự tâm huyết, tận tâm của đội ngũ giáo viên. Những chia sẻ đầy cảm xúc ấy đã khiến phụ huynh vô cùng xúc động và tự hào về con em mình. 

Đến phần trao giải thưởng, niềm hạnh phúc của các bé lại được bộc lộ một lần nữa. Khi tên mình được gọi lên nhận phần thưởng như giấy khen hay quà kỷ niệm, ánh mắt các bé lập tức sáng bừng, nụ cười rạng rỡ tới tận đáy mắt. Được đứng trên sân khấu, được cô giáo khen ngợi, được phụ huynh vỗ tay tán thưởng đã khiến các bé vô cùng tự hào về bản thân. 

Đối với các em học sinh lớp 5 tuổi đây là mùa hè cuối cùng của các em dưới mái trường mầm non thân thương. Mới ngày nào các cô giáo đã đón các em tựu trường chỉ là những cô bé, cậu bé bỡ ngỡ lạ lẫm rụt rè nay đã trở thành những học sinh chuẩn bị vào lớp 1. Những năm học ở mái trường mầm non không quá dài nhưng đây là khoảng thời gian in dấu ấn đậm nét nhất trong các em. Đây là quãng thời gian để phát triển nhân cách của các em, giúp các em biết yêu quê hương đất nước con người và giúp đỡ lẫn nhau trong học tập.

Ngày tổng kết năm học là dịp để các bé, gia đình và nhà trường cùng nhau ôn lại chặng đường đã qua, ghi nhận những thành quả đạt được, cũng như cùng nhau hướng tới một năm học mới với nhiều thành công, hạnh phúc hơn nữa. Đây thực sự là khoảnh khắc khó quên trong lòng mỗi thành viên trong gia đình mầm non.


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.