Cẩm Mỹ - Xã Xuân Đường : noi-dung-tin Cẩm Mỹ  - Xã Xuân Đường
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Đường huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023 - 2024 TRƯỜNG TIỂU HỌC XUÂN ĐƯỜNG Cập nhật06-06-2024 09:17
Khi tiếng ve kêu râm ran, xen lẫn sắc đỏ hoa phượng, sắc tím của bằng lăng báo hiệu mùa hè đã đến, một năm học nữa cũng khép lại. Đây cũng là lúc thầy trò trường Tiểu học Xuân Đường điểm lại những nỗ lực phấn đấu và kết quả đã đạt được của mình trong một năm học vừa qua.

Sáng ngày 29 tháng 5 năm 2024 trường Tiểu học Xuân Đường đã long trọng tổ chức buổi Lễ tổng kết năm học 2023 - 2024.

Đến dự buổi lễ tổng kết của nhà trường vinh dự được đón tiếp: Ông Đào Đăng Khoa - Thường trực Đảng ủy xã Xuân Đường; đại diện hội cha mẹ học sinh cùng đông đảo các thầy cô và các em học sinh có mặt tại sân trường. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Thầy Võ Trọng Hợp – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết, đánh giá những kết quả nhà trường đã đạt được trong năm học 2023 - 2024. 

Phần hai của buổi lễ là trao khen thưởng, trong năm học 2023 - 2024, thầy và trò trường Tiểu học Xuân Đường đã đạt được những thành công rực rỡ trong học tập và hoạt động ngoại khóa ở tất cả các khối lớp với những thành tích đáng tự hào. Nhà trường vô cùng tự hào khi trở thành nơi ươm mầm tài năng cho các con, giúp các con đạt được thành công ngay từ bước đầu của những năm Tiểu học.

tổng kết 2.png

Phần ba của buổi lễ là trao tặng 30 bộ sách giáo khoa năm học tới cho 30 em học sinh khó khăn của nhà trường, những bộ sách nghĩa tình của 1 chị mạnh thường quân nguyên là cựu học sinh của trường mến tặng.

tổng kết 3.png

Lễ tổng kết năm học 2023 - 2024 của trường Tiểu học Xuân Đường kết thúc trong không khí vui tươi phấn khởi với những nụ cười rạng rỡ của các em học sinh và hứa hẹn một quyết tâm mới cho một năm học mới với niềm tin tưởng mới, thắng lợi mới. 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.