Xuân Lộc - xã Xuân Bắc : noi-dung-tin Xuân Lộc - xã Xuân Bắc
chào mừng quý vị đến với website xã xuân bắc huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ kỷ niệm Ngày Hội Khuyến học Việt Nam 2/10 năm 2018 Cập nhật08-10-2018 12:13
Sáng ngày 02/10/2018, tại Trung tâm Văn hóa thể thao & Học tập cộng đồng xã Xuân Bắc, Hội Khuyến học xã Xuân Bắc tổ chức kỷ niệm 22 năm ngày thành lập Hội Khuyến học Việt Nam (2/10/1996- 2/10/2018) và hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời, trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Về tham dự buổi họp mặt có ông Trần Trung Dũng- Chủ tịch UBND xã, Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Chủ tịch UBND, đại diện các nhà tài trợ, các công ty, doanh nghiệp, các cơ quan ban ngành đoàn thể trong xã cùng với 21 Hội khuyến học cơ sở và các em học sinh – sinh viên được khen thưởng và nhận học bổng. Tại lễ kỷ niệm, ông Nguyễn Văn Cường đã cùng nhau ôn lại kỷ niệm ngày khuyến học Việt Nam 2/10.

 Toàn cảnh buổi lễ

Trong 9 tháng năm 2018, hội đã vận động được 295.521.000 đồng bổ sung vào quỹ khuyến học từ phong trào nuôi heo đất. Đến nay, phong trào đã nuôi được 127 con với hơn 68 triệu đồng. Từ đầu năm tới nay, Hội Khuyến học đã trao tặng 326 xuất học bổng cho học sinh; Khen thưởng cho 3131 em, 156 thầy cô.

 Ông Trần Trung Dũng – chủ Tịch UBND xã đã biểu dương các tổ chức, cá nhân, các mạnh thường quân, các nhà tài trợ đã có nhiều tâm huyết với sự nghiệp khuyến học khuyến tài ở xã nhà. Trong những năm vừa qua đã đồng hành góp sức cùng với Đảng, nhà nước chung tay chăm lo cho sự nghiệp giáo dục ở địa phương. Các hội khuyến học cơ sở, mặc dù trong điều kiện kinh tế còn gặp nhiều khó khăn nhưng đã cố gắng, nêu cao tinh thần trách nhiệm, quan tâm chăm lo cho học sinh- sinh viên nghèo có điều kiện được tiếp tục học tập tốt. Các hội khuyến học cần phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được.

Điểm KHCN

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.