Xuân Lộc - xã Xuân Bắc : noi-dung-tin Xuân Lộc - xã Xuân Bắc
chào mừng quý vị đến với website xã xuân bắc huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ bàn giao Nhà Tình Thương Cập nhật30-12-2017 10:33
Sáng ngày 20 tháng 12 năm 2017 , Hội liên hiệp phụ nữ xã Xuân Bắc phối hợp với các ban ngành, đoàn thể xã tổ chức Lễ bàn giao “Nhà Tình Thương” cho Hộ bà Bùi Thị Lài.

Tham dự có ông Nguyễn Mạnh Hùng  – Phó Chủ tịch UBND xã , Ông Nguyễn Quốc Tuấn  – Chủ tịch UBMTTQVN xã; bà Nguyễn Thị Tâm – Chủ tịch Hội LHPN xã; các ông bà đại diện cho ban ngành, đoàn thể xã; Ban ngành ấp 1, gia đình Hộ bà Bùi Thị Lài.

Bà Bùi Thị Lài.là hội viên phụ nữ ấp 1 – thuộc diện hộ khó khăn không có nhà ở, không có đất sản xuất. Bản thân bà Lài  không có việc lam ổn định, chồng chị ốm đau liên miên, không có khả năng lao động. Vì vậy, hoàn cảnh kinh tế nhà chị rất khó khăn. Gia đình chị Lài sống dưới mái nhà lợp tôn đã mục nát và ẩm thấp

Được sự quan tâm của lãnh đạo chính quyền địa phương, sự giúp đỡ của Hội phụ nữ Xã cùng những người thân 2 bên gia đình anh ông đã đóng góp để xây dựng mái ấm tình thương cho gia đình với số tổng số tiền là 50.000.000 đồng. Trong đó, hội phụ nữ xã và quỹ vì người nghèo hỗ trợ 20 triệu. Gia đình đóng góp 30.000.000đ. Bên cạnh đó, còn có sự giúp đỡ ngày công xây dựng của bà con lối xóm của gia đình . Căn nhà xây dựng khang trang gồm 2 phòng với diện tích 48m2, mái lợp tôn, cửa sắt, nền gạch men, tường xây tô trên phần đất cũ của gia đình.

Tại buổi lễ trao tặng nhà, đại diện chính quyền địa phương – Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Phó chủ tịch UBND xã cảm ơn sự đóng góp của hội phụ nữ xã, mạnh thường quân gần xa, cùng sự giúp đỡ của người thân gia đình bà Lài đã có tấm lòng hảo tâm cùng chung tay giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, động viên gia đình Tùng từ nay có thể yên tâm ổn định cuộc sống. 

Dịp này, đại diện hội liên hiệp phụ nữ xã, các ban ngành, đoàn thể xã, ban ấp 1, cùng các nhà hảo tâm cũng đã trao tặng những món quà về vật chất để phần nào đó giúp bà Lài có vốn để làm ăn, phát triển kinh tế.

Điểm KHCN

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.