Xuân Lộc - xã Xuân Bắc : noi-dung-tin Xuân Lộc - xã Xuân Bắc
chào mừng quý vị đến với website xã xuân bắc huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ khai mạc đại hội Thể dục thể thao xã Xuân Bắc lần thứ V năm 2017 Cập nhật25-06-2017 09:29
Sáng ngày 24/06/2017 tại sân vận động Trung tâm văn hóa thể thao & Học tập cộng đồng xã Xuân Bắc xã, UBND xã tổ chức lễ khai mạc Đại hội Thể Dục Thể Thao (TDTT) xã Xuân Bắc lần thứ V năm 2017.
​Lễ khai mạc Đại hội TDTT xã đã thu hút hơn 350 vận động viên tham gia diễu hành gồm các đơn vị của: 12 ấp, Hội người cao tuổi, Trường Mầm non, Trường Tiểu học, Trường THCS Nguyễn Thái Bình , khối UBND xã, lực lượng vũ trang và câu lạc bộ võ thuật cổ truyền. Đại hội TDTT lần này có 6 môn thi đấu: gồm kéo co, cờ tướng, bóng chuyền, bóng đá, đua ghe go, cầu lông.

Đại hội TDTT xã Xuân Bắc là dịp để biểu dương lực lượng và đánh giá chất lượng sự nghiệp phát triển TDTT của địa phương trong thời gian qua. Thông qua Đại hội để tuyên truyền về lợi ích, vai trò của TDTT trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực của nhân dân toàn xã, thu hút được sự tham gia đông đảo của quần chúng nhân dân, tạo không khí vui tươi lành mạnh và nhằm tránh xa các tệ nạn xã hội.

IMG_2407[1].JPG
Môn dưỡng sinh

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ khai mạc Đại hội thể dục thể thao xã Xuân Bắc, Đồng chí Trần Trung Dũng – Chủ tịch UBND xã - Trưởng BTC Đại hội TDTT xã đã đánh giá cao những kết quả thông qua phong trào tự luyện tập thể dục thể thao của người dân trên địa bàn xã, cũng như công tác chuẩn bị cho Đại hội thể dục thể thao xã năm 2017. Qua Đại hội, đồng chí Trần Trung Dũng yêu cầu Ban tổ chức đại hội, các thành viên Ban tổ chức, vận động viên cần tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động người dân tham gia luyện tập thể thao để nâng cao sức khỏe. Thông qua đại hội cần tuyển chọn những vận động viên xuất sắc để tham gia các giải đấu cấp cao hơn, để có những kết quả tốt nhất cho thể thao huyện nhà.

Đại hội TDTT thu hút được đông đảo quần chúng nhân dân trên địa bàn xã tham gia. Đại hội diễn ra trong không khí trang trọng, đảm bảo an toàn, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa, văn nghệ, TDTT của nhân dân trong xã.

Điểm KHCN

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.