Long Khánh - P. Xuân An : noi-dung-tin Long Khánh - P. Xuân An
Chưa có thông tin
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Thực hiện chương trình nhiệm vụ công tác Hôi LHPN phường Xuân An Cập nhật19-07-2024 03:56
Vừa qua, hội LHPN phường đã xây dựng kế hoạch và tổ chức công tác kiểm tra kết quả hoạt động công tác Hôi và phong trào hội Phụ nữ tại 6 chi hội trong 6 tháng đầu năm 2024.
 

Nhằm đánh giá các chỉ tiêu kết quả thực hiện Nghị quyết năm 2024 từ Hội cơ sở xuống các chi hội, đồng thời đánh giá thao gở những mặt khó khăn tồn tại hạn chế của các chi hội trong quá trình tổ chức triển khai thực hiện, cùng với cấp ủy chi bộ quan tâm chỉ đạo và tạo mọi điều kiện để giúp 6 chi hội hoàn thành tốt các chỉ tiêu của Hội đề ra và đăng ký thi đua ngay đầu năm.

Tham dự buổi kiểm tra của các chi hội, có các đồng chí Bí thư Chi bộ, Trưởng khu phố, Chi hội trưởng chi hội và các hội viên của khu phố.

Qua buổi kiểm tra nhìn chung, trong 6 tháng đầu năm các chi hội đã thực hiện đạt từ trên 50% đến 80% chỉ tiêu của Hội! Tại các buổi kiểm tra, Chủ tịch Hội phụ nữ phường và đại diện cấp ủy chi bộ các khu phố đã ghi nhận những kết quả đạt được của chi hội trong 6 tháng đầu năm, định hướng cho chi hội các giải pháp hữu hiệu để thực hiện đạt và vượt những chỉ tiêu còn lại. Hội cũng đặc biệt quan tâm chỉ đạo các chi hội tiếp tục rà soát trong con em CB, HVPN, rà soát trong các chi tổ nhóm của hội để giới thiệu nguồn TK cho Đảng, giới thiệu gương phụ nữ điển hình tiêu biểu người tốt việc tốt, thực hiện tốt công tác phát triển HV mới, duy trì hiệu quả các mô hình chất lượng, đẩy mạnh công tác tuyên truyền GD đường lối chủ trương của Đảng, chính sách PL của nhà nước, quan tâm đến việc chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho PN và trẻ em, giúp PN tiếp cận nguồn vốn để khởi nghiệp phát triển kinh tế.


z5648626502379_d12869803ec4d2c3612e9a112bba98f6.jpg 
 

Tại các chi hội,  chị Vy Thị Thanh Phương - Chủ tịch Hội LHPN phường đã cảm ơn cấp ủy chi bộ, ban nhân dân khu phố, ban CTMT và các đoàn thể khu phố đã luôn quan tâm chỉ đạo sâu sát và tạo mọi điều kiện giúp chi hội phụ nữ luôn hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ được giao trong những năm qua, Hội bày tỏ sự biết ơn và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm phối hợp chỉ đạo của lãnh đạo địa phương, các cấp ủy chi bộ dành cho phong trào phụ nữ phường nhà./.



 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.