Vĩnh Cửu - TT. Vĩnh An : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - TT. Vĩnh An
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
thị trấn Vĩnh An tổ chức Lễ mừng thọ cho người cao tuổi năm 2024 Cập nhật06-06-2024 05:07
Ngày 06/6/2024, tại hội trường Uỷ ban nhân dân thị trấn Vĩnh An. Đảng ủy – Hội đồng nhân dân – Uỷ ban nhân dân – Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Hội Người cao tuổi thị trấn Vĩnh An long trọng tổ chức Lễ mừng thọ người cao tuổi trên địa bàn thị trấn cho các cụ thọ tuổi tròn 70, 75, 80, 85, 90, 95, 100 và trên 100 tuổi.

Về dự buổi lễ có ông Trần Văn Bính, Phó Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện Vĩnh Cửu; bà Phạm Thị ngát, Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ; ông Trần Văn Hùng, Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân thị trấn Vĩnh An; ông Phạm Quang Huy, UVBTVĐU, Phso Chủ tịch HĐND thị trấn; ông Hoàng Đình Nhân, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Chủ tịch UB MTTQ VN thị trấn Vĩnh An; Trưởng, phó các ban ngành đoàn thể và hơn 300 hội viên người cao tuổi trên địa bàn.



DSC02559.jpg
Toàn cảnh buổi Lễ chúc thọ 


Trong những năm qua, cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ, các tổ chức đoàn thể và Hội NCT thị trấn Vĩnh An luôn quan tâm, phát huy vai trò, trách nhiệm của NCT ở địa phương. Hoạt động của Hội NCT, các Chi hội NCT đã có nhiều đổi mới, hoạt động thiết thực, thu hút các cụ tham gia vào tổ chức hội đạt tỷ lệ cao. Người cao tuổi trên địa bàn thị trấn luôn tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, tham gia các hoạt động xã hội, hiến kế, hiến công, nêu gương sáng trong nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội, có nhiều đóng góp tích cực đối với sự phát triển của địa phương.

DSC02561.jpg
Ông Nguyễn Ngọc Luyên, Phó Chủ tịch Hội NCT thị trấn Vĩnh An

thông qua đề cương tuyên truyền 83 năm ngày Truyền thống NCT 

Mừng thọ là truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, thể hiện sự kính trọng, tấm lòng hiếu thảo của các thế hệ con cháu đối với bậc ông bà, cha mẹ. Đã thành truyền thống, hàng năm Thị trấn Vĩnh An đều tổ chức Lễ mừng thọ cho người cao tuổi trên địa bàn nhằm động viên tinh thần cho người cao tuổi.

Tại buổi Lễ mừng thọ năm nay, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy- HĐND-UBND-UBMTTQ thị trấn đã trao giấy mừng thọ cho 318 cụ, trong đó có 144 cụ 70 tuổi; 99 cụ 75 tuổi; 51 cụ 80 tuổi; 21 cụ 85 tuổi, 02 cụ 95 tuổi và 02 cụ 100 tuổi. Ngoài giấy mừng thọ, các cụ từ 70-75 tuổi mỗi cụ nhận 400.000đ; từ 80-85 tuổi mỗi cụ nhận 500.000đ; từ 95-100 tuổi mỗi cụ nhận 1.000.000 đồng tiền mặt và hiện vật trị giá 400.000 đồng/người.

DSC_9639.jpgDSC_9630.jpgDSC02588.jpgDSC02593.jpg

Các đ/c lãnh đạo địa phương trao giấy chúc thọ cho các cụ

Phát biểu tại Lễ mừng thọ, ông Trần Văn Hùng, Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND thị trấn Vĩnh An chúc các cụ sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng cho con cháu noi theo. Tiếp tục phát huy vai trò tuổi cao gương sáng, chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước và mong các cụ tiếp tục động viên, khích lệ con cháu tham gia đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.


DSC02576.jpg
Ông 
Trần Văn Hùng, Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND thị trấn Vĩnh An

phát biểu tại buổi lễ
 
Việc tổ chức chúc thọ, mừng thọ cho người cao tuổi thể hiện sự tôn kính, quan tâm chăm sóc, phụng dưỡng người cao tuổi theo chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước của cấp uỷ, chính quyền địa phương, đồng thời thể hiện lòng kính trọng người cao tuổi, động viên các cụ phát huy vai trò người cao tuổi trong thực hiện phòng trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” của địa phương./.

 

Bình Lê

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Ủy ban Nhân dân TT Vĩnh An - Vĩnh Cửu - Đồng Nai 

cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter