Vĩnh Cửu - TT. Vĩnh An : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - TT. Vĩnh An
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đại hội đại biểu Người cao tuổi thị trấn Vĩnh An Khóa VII NK 2021-2026 Cập nhật09-01-2021 09:36
Chiều ngày 08/01/2021, UBND thị trấn Vĩnh An tiến hành Đại hội đại biểu Người cao tuổi thị trấn Vĩnh An Khóa VII nhiệm kỳ 2021-2026.

Tham dự Đại hội có Ông  Thái Văn Ri – Trưởng Ban đại diện Người cao tuổi huyện Vĩnh Cửu; Ông Trần Văn Bính – Phó Ban đại diện Người cao tuổi huyện Vĩnh Cửu về dự; Ông Thái Tam Sơn – Bí thư Đảng ủy thị trấn; Ông Nguyễn Văn cường – PCT UBND thị trấn tham dự.

Nhiệm kỳ 2021-2026 đánh dấu bước chuyển biến mạnh mẽ trong thực hiện phong trào “Tuổi cao gương sáng” và các chương trình công tác trọng tâm của Hội NCT thị trấn. Phong trào của hội đã tạo sự lan tỏa tới các hội, đoàn thể và góp phần tích cực vào việc tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị trên địa bàn và làm phong phú đời sống tinh thần các tầng lớp nhân dân. Hội NCT thị trấn đã phát huy vai trò cây cao bóng cả và tiên phong trong thực hiện công tác xây dựng Đô thị văn minh. Cùng với đó Hội NCT thị trấn đã tích cực hướng dẫn và phối hợp với các Chi hội tổ chức các hoạt động có tính thiết thực như vận động xây dựng quỹ đền ơn đáp nghĩa, quỹ vì người nghèo…

Tại Đại hội đã bầu ra 13 người vào Ban chấp hành Hội Người cao tuổi thị trấn Khóa VII, NK 2021-2026. Cũng tại phiên họp thứ nhất BCH hội NCT bầu ra Ban thường vụ gồm: ông Phan Thanh Quốc Cường – Chủ tịch Hội Người cao tuổi thị trấn; ông Nguyễn Ngọc Luyện – Phó chủ tịch Hôi Người cao tuổi thị trấn; ông Phạm Hùng Tính - Ủy viên thường vụ; Đồng thời các ông Vũ Văn Lai, Bùi Trọng Trưởng, Nguyễn Thanh Tùng, Đoàn Văn Hồi, Lê Tiến Dũng, Lê Đăng Kiểm, Hồ Văn Học, bà Nguyễn Thị Ngọc, Nhung, Trần Thị Khánh Hoài, Đinh Thị Hảo – Ủy viên Ban chấp hành hội Người cao tuôi thị trấn.

Phát biểu nhận nhiệm vụ ông Phan Thanh Quốc Cường – Chủ tịch Hội Người cao tuổi thị trấn cảm ơn sự tín nhiệm của Đảng ủy, UBND thị trấn đã giao trọng trách mới, đồng thời với cương vị mới ông sẽ quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà lãnh đạo giao. Phát huy vai trò cây cao bóng cả, nêu gương, vận động con cháu trong gia đình và bà con nhân dân trong thị trấn chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước./.

Ngọc Nhung​​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Ủy ban Nhân dân TT Vĩnh An - Vĩnh Cửu - Đồng Nai 

cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter