Vĩnh Cửu - TT. Vĩnh An : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - TT. Vĩnh An
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Chương trình trao học bổng cho con em hội viên hội phụ nữ nghèo, khó khăn trên địa bàn thị trấn Vĩnh An và xã Vĩnh Tân Cập nhật15-11-2018 10:24
Sáng nay ngày 15/11/2018, tại phòng họp UBND thị trấn Vĩnh An tổ chức trao học bổng cho con em hội viên phụ nữ nghèo, khó khăn trên địa bàn thị trấn Vĩnh An và xã Vĩnh Tân. Tham dự có bà Trần Mỹ Ngọc - phó Chủ tịch Hội LHPN huyện Vĩnh Cửu, bà Nguyễn Thị tính - phó Chủ tịch Hội LHPN TT Vĩnh An và đại diện đơn vị tài trợ hội doanh nhân tỉnh Đồng Nai.
 

học bổngekgfgfgf.jpg

Đại diện nhà tài trợ trao học bổng cho các em học sinh

Hàng năm Hội LHPN huyện Vĩnh Cửu luôn vận động mạnh thường quân trong và ngoài huyện trao học bổng cho con em cán bộ, hội viên phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Vĩnh Cửu. Năm nay Hội LHPN huyện đã nhận được tấm lòng hảo tâm của Hội doanh nhân tỉnh Đồng Nai tài trợ 15 suất học bổng cho con em cán bộ, hội viên phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Vĩnh Cửu. Mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng tiền mặt và kèm theo một phần quà sách vở bút viết.

Hội LHPN huyện đã chọn 15 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn của thị trấn Vĩnh An và xã Vĩnh Tân đã có thành tích từ học khá, xuất sắc trong năm học 2017 - 2018 được nhận học bổng của nhà tài trợ.

Đây là món quà hết sức ý nghĩa nhằm động viên, tiếp thêm sức mạnh cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong học tập và trong cuộc sống. Khích lệ tinh thần cho các em tiếp tục thực hiện những ước mơ của mình. Sự quan tâm của các tấm lòng hảo tâm sẽ giúp các em cố gắng phấn đấu học giỏi hơn, sống tốt hơn.

 

ĐTT Vĩnh An

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Ủy ban Nhân dân TT Vĩnh An - Vĩnh Cửu - Đồng Nai 

cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter