Vĩnh Cửu - TT. Vĩnh An : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - TT. Vĩnh An
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ ông Lê Thành Hiệp Cập nhật17-09-2018 04:37
Sáng ngày 13/09/2018, UBMTTQ VN thị trấn Vĩnh An đã tổ chức lễ bàn giao nhà cho ông Lê Thành Hiệp, ngụ tại tổ 3, KP1, TT Vĩnh An. Đến dự có đ/c Trần Văn Hùng – CT UBND thị trấn Vĩnh An, đại diện nhà tài trợ DNTN Hiền Huynh, đại diện các ban ngành, đoàn thể, bí thư chi bộ, trưởng khu phố và đại diện nhân dân khu phố.
 bàn giao nhà đai csxsood.jpg

Lễ bàn giao nhà cho ông Lê Thành Hiệp​

Gia đình ông HIệpg thuộc diện hộ nghèo, khó khăn về nhà ở của thị trấn. Sau thời gian thi công, ngôi nhà đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Căn nhà có diện tích 50m2, kết cấu nhà cấp 4, lợp tôn, tường xây gạch được tô trát, nền lát gạch men, trị giá 65 triệu đồng. Trong đó DNTN Hiền Huynh tài trợ 40 triệu đồng, còn lại 25 triệu đồng do gia đình và cộng đồng đóng góp.

Dịp này, DNTN Hiền Huỳnh còn tặng nhiều vật dụng có ý nhĩa cho gia đình ông Hiệp.

Việc hỗ trợ xây dựng và bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo thể hiện sự quan tâm sâu sắc của cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ, các ngành, các tổ chức đối với các hộ nghèo trên địa bàn thị trấn, giúp cho các hộ gia đình có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động, sản xuất, phát triển kinh tế, vươn lên trong cuộc sống.

ĐTT Vĩnh An

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Ủy ban Nhân dân TT Vĩnh An - Vĩnh Cửu - Đồng Nai 

cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter