Vĩnh Cửu - TT. Vĩnh An : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - TT. Vĩnh An
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trao mái ấm tình thương cho hội viên phụ nữ nghèo Cập nhật04-06-2018 06:22
Hưởng Cuộc vận động ủng hộ, xây dựng nhà “Mái ấm tình thương do Trung ương Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam phát động. Đồng thời tiếp tục phát huy truyền thống tương thân tương ái, với tinh thần lá lành đùm lá rách. Vừa qua Hội LHPN thị trấn Vĩnh An đã tổ chức trao mái ấm tình thương cho hộ bà Nguyễn Thị Mai Hoa, ngụ tại Kp7, thị trấn Vĩnh An là hội viên hội phụ nữ thị trấn và thuộc đối tượng hộ cận nghèo.
 

3ea5d4498f2a6e74373b.jpg
 

Hình ảnh buổi trao nhà tình thường​

Ngôi nhà Mái ấm tình thương xây cho gia đình bà Hoa có tổng diện tích 50m2, nhà cấp 4, tường xây bằng gạch; mái lợp tôn và nền được lát bằng gạch men với  tổng  giá trị 97 triệu đồng. Trong đó, số tiền 40 triệu đồng là do hội LHPN thị trấn quyên góp được, còn lại là do gia đình đóng góp thêm. Nhân dịp này gia đình bà Hoa cũng nhận được nhiều phần quà ý nghĩa từ nhà tài trợ, chính quyền, các ban ngành đoàn thể trên địa bàn.

Trước những hoạt động thiết thực của Hội LHPN thị trấn dành cho gia đình mình. Tại buổi lễ giao nhận nhà, bà Hoa rất vui mừng và bày tỏ cảm ơn đến các ngành, các cấp và các tổ chức hội, các mạnh thường quân cũng như tất cả chị em hội viên đã quan tâm, tạo điều kiện cho gia đình bà có một mái ấm khang trang hơn.

ĐTT Vĩnh An

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Ủy ban Nhân dân TT Vĩnh An - Vĩnh Cửu - Đồng Nai 

cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter