Vĩnh Cửu - TT. Vĩnh An : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - TT. Vĩnh An
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Thị trấn Vĩnh An bàn giao nhà “Đại đoàn kết” tại Kp4 Cập nhật10-02-2018 07:45
Ngày 08/02/2018, UBMTTQ thị trấn Vĩnh An đã tổ chức khánh thành và bàn giao căn nhà “Đại đoàn kết” cho hộ anh Ngô Văn Tiên, ngụ tại KP4, thị trấn Vĩnh An, là đối tượng thuộc diện nghèo, khó khăn về nhà ở trên địa bàn thị trấn. Dự lễ bàn giao có đồng chí Nguyễn Văn Hóa – chủ tịch UBMTTQ huyện Vĩnh Cửu, đại diện một số ban ngành của huyện, đại diện UBND thị trấn, đại diện nhà tài trợ, Bí thư chi bộ, trưởng ban CTMT, trưởng khu phố và bà con hàng xóm.

bàn giao nhà djkkfkfff.jpg
 Đ/c Nguyễn Văn Hóa đại diện UBMTTQ huyện trao quà cho gđ anh Ngô Văn Tiên

Ngôi nhà Đại đoàn kết được bàn giao cho gia đìn anh Ngô Văn Tiên có diện tích 32m2, có tổng kinh phí xây dựng là 52 triệu đồng. Trong đó 50 triệu do gia đình bà Nguyễn Thị Huệ ở thành phố biên hòa tài trợ, số còn lại do gia đình tự đóng góp. Ngoài ra, tại buổi bà giao nhà UBMTTQ huyện, nhà tài trợ cũng trao tặng thêm các phần quà có ý nghĩa cho gia đình.

Hy vọng năm 2018 có sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ, các ban ngành đoàn thể từ cấp trên xuống các xã, thị trấn tiếp tục chăm lo nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân đó cũng chính là mục tiêu cao nhất của công tác an sinh xã hội của Đảng, nhà nước.

ĐTT thị trấn Vĩnh An

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Ủy ban Nhân dân TT Vĩnh An - Vĩnh Cửu - Đồng Nai 

cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter