Vĩnh Cửu - TT. Vĩnh An : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - TT. Vĩnh An
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Thị trấn Vĩnh An ra quân thực hiện ngày dân vận 15/10/2017 Cập nhật25-10-2017 07:31
Để thiết thực lập thành tích kỷ niệm 87 năm ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng và 18 năm ngày “Dân vận cả nước”. Sáng thứ 7 ngày 14/10/2017, các Ban ngành, đoàn thể chính trị - xã hội; lực lượng công an, quân sự, ban bảo vệ dân phố của thị trấn Vĩnh An, phối hợp với ban khu phố, cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và quần chúng nhân dân 8 khu phố và 7 trường học trên địa bàn thị trấn đồng loạt ra quân ngày dân vận.


dân vânjfffk.jpg
 Hình ảnh buổi dân vận

Khối vận Đảng ủy đã chủ động tham mưu cho Ban Thường vụ Đảng ủy xây dựng kế hoạch triển khai ngày dân vận. Ngoài phân công cho Hội LHPN và Hội Nông dân thị trấn làm công tác dân vận tại tuyến đường Quang Trung từ vòng xoay tới ngã tư Bệnh viện; còn lại tập trung cho các tuyến đường gặp khó khăn trong việc đi lại của người dân ở khu phố 7. Đó là tuyến đường tổ 9, tổ 10 và đường vào nghĩa trang đi qua xã Vĩnh Tân. Ngoài tập trung nhân lực, thị trấn còn tăng cường 5 xe  đổ 75 m3 đá để san lấp, dặm vá ổ gà.

Đối với các khu phố, tập trung dọn vệ sinh trong và ngoài khuôn viên các nhà văn hóa và chọn một tuyến đường trong khu phố để làm vệ sinh. 7 trường trên địa bàn thị trấn tập trung dọn vệ sinh xung quanh khu vực trường, phát quang bụi rậm, khơi thông cống rãnh.

Với việc đồng loạt ra quân trong một buổi sáng, với lượng người tham gia đông, địa bàn dân vận rộng; nhưng do có sự phân công hợp lý nên khối lượng công việc được hoàn thành theo đúng kế hoạch đã đề ra.

ĐTT Vĩnh An

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Ủy ban Nhân dân TT Vĩnh An - Vĩnh Cửu - Đồng Nai 

cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter