Vĩnh Cửu - TT. Vĩnh An : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - TT. Vĩnh An
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường Tiểu học Cây Gáo B khai giảng năm học mới 2017 - 2018 Cập nhật09-09-2017 10:27
Thực hiện chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo về đổi mới và nâng cao chất lượng công tác giáo dục; cùng với cả nước sáng ngày 5 / 9 / 2017. 7 trường trên địa bàn thị trấn Vĩnh An và 2 trường THPT Trị An, THCS và THPT Hùng Vương đã đồng loạt tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2017-2018. Có mặt tại trường TH Cây gáo B, ngay từ sáng sớm các cháu học sinh của các khối lớp đã tập trung đông đủ với những bộ quần áo mới để dự lễ khai giảng

khai giảngkjfb.JPG
 Cô Phạm Thị Bảy - Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới

​Đến dự lễ khai giảng của trường TH Cây gáo B về phía huyện Vĩnh Cửu có ông Nguyễn Công Luật -  Trưởng ban quản lý khai thác công trình thủy lợi huyện Vĩnh Cửu, đại diện của thị trấn Vĩnh An có ông Nguyễn Văn Cường -  Đảng ủy viên, phó chủ tịch ủy ban nhân dân thị trấn cùng đại diện của hội Nông dân thị trấn, ban Tuyên giáo Đảng Ủy và bí thư, Trưởng khu phố, trưởng ban công tác mặt trận, các ban ngành đoàn thể của khu phố 3, khu phố 4 và cán bộ giáo viên đã nghỉ hưu của trường đã về dự lễ.

 Bà Phạm Thị Bảy -  Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai mạc và đánh trống khai trường. Tại buổi lễ các thầy cô giáo và các em học sinh được nghe thư của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Đồng Nai gửi các thầy cô giáo và các em học sinh nhân ngày khai trường và phát biểu cảm tưởng trước năm học mới của cô giáo trẻ đại diện cho cán bộ giáo viên của nhà trường. Nhân dịp này tập đoàn đầu tư tôn Hoa Sen trao tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học gồm 25 phần quà bao gồm tập vở và cặp. Cô Trần Thị Cẩm - Nguyên bí thư chi bộ, Hiệu trưởng của trường đã có một phần quà trị giá 500.000₫ trao cho em Trần Trung Nghĩa là học sinh nghèo, hiếu học.

 Trước đó là chương trình văn nghệ của học sinh các khối lớp và giáo viên trong trường với các bài Erobic, hát, múa được tập luyện công phu với những bộ quần áo đẹp lộng lẫy, để lại ấn tượng tốt đẹp trong mỗi đại biểu về dự lễ khai giảng năm học mới 2017 – 2018 của trường TH Cây Gáo B.

Lương Hạnh

Nguồn BTG thị trấn

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Ủy ban Nhân dân TT Vĩnh An - Vĩnh Cửu - Đồng Nai 

cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter