Vĩnh Cửu - TT. Vĩnh An : Nội dung - CCHC - Địa phương Vĩnh Cửu - TT. Vĩnh An
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lãnh đạo huyện Vĩnh Cửu thăm các em học sinh thị trấn Vĩnh An trong ngày đầu tiên đến trường học trực tiếp. Cập nhật14-02-2022 10:44
Đồng chí Nguyễn Văn Thuộc và đồng chí Thái Tam Sơn đến thăm các em học sinh một lớp học của Trường THCS Lê Quý Đôn (ảnh 1) và trường Mầm non Phong Lan (ảnh 2)

Lãnh đạo huyện Vĩnh Cửu thăm các em học sinh thị trấn Vĩnh An trong ngày đầu tiên đến trường học trực tiếp.

Hơn 3500 trẻ em, học sinh trên địa bàn thị trấn Vĩnh An đã trở lại trường học trực tiếp sau một thời gian dài học trực tuyến và thí điểm học trực tiếp do ảnh hưởng của đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ 4. Dịp này, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, Đảng ủy thị trấn Vĩnh An và các huyện đã đến các trường trên địa bàn thăm hỏi và động viên tinh thần cán bộ, giáo viên và các em học sinh.

Đến thăm và động viên thầy và trò Trường THCS Lê Quý Đôn có đồng chí Nguyễn Văn Thuộc, Tỉnh Ủy viên, Bí thư Huyện ủy và Thái Tam Sơn UV BTV Huyện ủy - Bí thư Đảng ủy thị trấn Vĩnh An.

Tại Trường THCS Lê Quý Đôn, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã ân cần hỏi thăm công tác sẵn sàng đón học sinh trở lại trường học trực tiếp của nhà trường, nhất là công tác chuẩn bị về tâm lý cho học sinh khi trở lại trường học trực tiếp, công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất, công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19…

57e5435cc1750d2b54644.jpg 

e9837e61fc483016695912.jpg 

Đồng chí Nguyễn Văn Thuộc và đồng chí Thái Tam Sơn đến thăm các em học sinh một lớp học của Trường THCS Lê Quý Đôn (ảnh 1) và trường Mầm non Phong Lan (ảnh 2)

Đồng chí Bí thư Huyện ủy đã dành thời gian xuống trực tiếp một số lớp học, hỏi thăm động viên tinh thần cho thầy cô và các em học sinh trong ngày đầu tiên được trở lại lớp, đồng thời căn dặn các em học sinh hãy yên tâm, tập trung cao nhất cho việc học. Đồng chí lưu ý, Vĩnh Cửu hiện đã có độ phủ vaccine phòng Covid-19 ở mức cao, các em học sinh của trường cũng đã được tiêm đủ liều vaccine nên độ an toàn sẽ rất cao. Trong trường hợp nếu không may bị F0 thì cũng không còn nguy hiểm như lúc chưa được tiêm vaccine và phải bình tĩnh xử lý để không ảnh hưởng đến quá trình học tập.

b49a230ffd26317868372.jpg 

Đồng chí Nguyễn Văn Thuộc tham quan Phòng Y tế  tại trường THCS Lê Quý Đôn

Đồng chí Bí thư Huyện ủy đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến thầy cô và các em học sinh của nhà trường trong ngày đầu tiên được trở lại học tập trực tiếp, đồng thời  mong muốn thầy trò nhà trường sẽ tiếp tục nỗ lực dạy tốt, học tốt, xứng đáng với truyền thống quý báu của một ngôi trường giàu truyền thống và thành tích dạy tốt./.

PL

 

 ​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Ủy ban Nhân dân TT Vĩnh An - Vĩnh Cửu - Đồng Nai 

cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter