Định Quán - Xã Túc Trưng : noi-dung-tin Định Quán - Xã Túc Trưng
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ tổng kết lớp Còng Chiêng xã Túc Trưng năm 2023. Cập nhật16-01-2024 09:01
chiều ngày 12/01/2024 Uỷ Ban Nhân Dân xã Túc Trưng, tổ chức lễ tổng kết lớp Còng Chiêng xã Túc Trưng năm 2023.

Chiều ngày 12/01/2024 Uỷ Ban Nhân Dân xã Túc Trưng, tổ chức lễ tổng kết lớp Còng Chiêng xã Túc Trưng năm 2023.

Tham dự có các đồng chí lãnh đạo Đảng Uỷ, UBND, UB MTTQVN xã Túc Trưng, các ông bà đại diện cho các ban ngành, đoàn thể xã, Bí thư chi bộ, trưởng ấp Đồng Xoài, Giàng Làng, các cô chú nghệ dân là giảng viên lớp Còng chiêng cùng 14 em học viên lớp Còng chiêng dân tộc chơro xã Túc Trưng.

 
 

Buổi lễ được nghe báo cáo lại quá trình giảng dạy của lớp học; được xem các em học viên trình bày, biểu diễn lại 8 bài còng, chiêng, kết hợp còng chiêng mà các em đã được học.

Tại buổi lễ, ông Đoàng Thanh Hoàng phó chủ tịch UBND xã Túc Trưng đã phát biểu, trao đổi với các em học viên, các cô chú giảng viên về vấn đề cần bảo tồn và phát huy những giá trị văn hoá tốt đẹp của đồng bào dân tộc chơro; đồng thời cũng nhắn gửi lời chúc mừng năm mới 2024 đến toàn thể buổi lễ và bà con nhân dân trong ấp Đồng Xoài nói riêng, xã Túc Trưng nói chung. Tiếp nhận lời phát biểu của đồng chí phó chủ tịch UBND xã, ông Điểu Cao già làng cũng đã phát biểu chúc mừng lớp học đã thành công tốt đẹp và cảm ơn đến các cơ quan chính quyền đã quan tâm và chăn lo đến đời sống vật chất, tinh thần của bà con dân tộc chơro tại địa phương./.

Tin, bài: Lê Nguyễn Tấn Đạt

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.