Định Quán - Xã Túc Trưng : noi-dung-tin Định Quán - Xã Túc Trưng
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Bí quyết trị mồ hôi tay hiệu quả với chè xanh Cập nhật21-10-2016 09:31
Mồ hôi tay và chân ra quá nhiều sẽ tạo nên sự khó chịu và những phiền toái trong cuộc sống mà bạn gặp phải. Đây là một loại bênh lý có thể chữa trị được bằng nhiều những phương pháp khác nhau, bạn có thể khám phá những bí quyết chữa bệnh dân gian sau đây nhé.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến ra mồ hôi tay, chân như cảm xúc, mang thai, khối u di căn chèn ép hoàn toàn thần kinh,…Tuy nhiên với khí hậu nhiệt đới như ở nước ta là điều kiện thuận lợi cho việc tăng tiết mồ hôi trầm trọng.

Chè xanh trị mồ hôi tay, chân

Nước trà xanh còn ấm dùng để ngâm tay không những giúp bạn có một làn da tay mịn màng mà còn hạn chế mồ hôi chân, tay tiết ra. Hoặc bạn cũng có thể hãm trà xanh để uống vừa thanh lọc cơ thể hiệu quả mà giúp ngăn chặn ra mồ hôi tay, chân từ bên trong.

Muối

Dùng muối hạt hòa tan vào nước ấm ngâm ngập bàn tay và bàn chân vào nước ấm. Ngoài ra, còn hai cách khác là rang muối trên chảo nóng rồi hơ, xông chân tay hay gói muối hạt vào một tấm vải sạch rồi đem chờm vào chân tay. Ba cách này đều có thể giúp bạn trị dần chứng đổ mồ hôi chân, tay đó.

Nếu bạn bị ra mồ hôi tay chân nhiều có thể xử dụng những cách trên để chấm dứt tình trạng nhé. Bạn sẽ thấy hiệu quả của những phương pháp dân gian này.

Tin Ảnh: Sưu tầm

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.