Định Quán - Xã Túc Trưng : noi-dung-tin Định Quán - Xã Túc Trưng
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tư vấn, khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người dân tại xã Túc Trưng Cập nhật02-03-2022 01:46
Ngày 26/02 vừa qua Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Đồng Nai phối hợp với Hội Thầy thuốc trẻ Tỉnh và Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Định Quán tổ chức chương trình khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân tại xã Túc Trưng.

Nằm trong những hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh các cấp nhiệm kỳ 2022 – 2027; kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02/1955 – 27/02 2022, hướng tới Ngày sức khỏe thế giới 07/4. Ngày 26/02 vừa qua Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Đồng Nai phối hợp với Hội Thầy thuốc trẻ Tỉnh và Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Định Quán tổ chức chương trình khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân tại xã Túc Trưng.


Trong đợt này, trên 200 người dân đã được các y, bác sỹ khám nội khoa, ngoại khoa, da liễu, siêu âm, đo điện tim và tư vấn các biện pháp bảo vệ sức khỏe; sau khi khám bệnh tất cả người dân đều được phát thuốc điều trị bệnh miễn phí; thông qua hoạt động nhằm góp phần vào công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đồng thời tục khẳng định vai trò, vị trí và uy tín của tổ chức Hội đối với thanh niên và xã hội.





Cũng trong dịp này mỗi người dân đến khám bệnh còn được trao tặng thêm 10 kg gạo, đồng thời Ban tổ chức cũng đã trao tặng 20 phần quà cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại xã./.

Tin, ảnh: Nguyễn Văn Bình

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.