Trảng Bom - Xã Trung Hòa : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Trung Hòa
Chào mừng quý vị đến với Website xã Trung Hòa huyện Trảng Bom
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
UBND huyện Trảng Bom tổ chức Lễ phát động ra quân “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2024. Cập nhật30-05-2024 09:10
Sáng ngày 17/05/2024 tại Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến (Liên Xã Đông Hòa – Trung Hòa), UBND huyện Trảng Bom tổ chức Lễ phát động ra quan “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2024. Dự Lễ phát động có các đồng chí trong Ban Thường vụ huyện Ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN huyện, các ngành, đoàn thể của 17 xã; thị Trấn; Bí thư chi bộ, Trưởng Ban công tác Mặt trận ấp; Trạm Y tế, hiệu trưởng các trường và 50 học sinh các trường cùng dự.

Phát biểu phát động Tết trồng cây, đồng chí Lê Ngọc Tiên – Phó Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”. Trong những năm qua, UBND huyện Trảng Bom nói chung và UBND các xã trên địa bàn huyện nói riêng luôn xác định việc trồng cây xanh là việc làm quan trọng, gắn liền với quá trình phát triển toàn diện của xã, không chỉ cho hôm nay mà cho cả các thế hệ mai sau. Phong trào “Tết trồng cây” trong những năm qua đã mang lại nhiều kết quả, làm đẹp cảnh quan môi trường, nhất là trong tình hình biến đổi khí hậu toàn cầu đe dọa cuộc sống của con người như hiện nay, việc giữ gìn mảng xanh của trái đất ngày càng có ý nghĩa quan trong. Phong trào tết trồng cây, xã hội hóa cây xanh đã được nhân dân hưởng ứng tích cực; địa phương đã trồng nhiều cây xanh, cây ăn quả trong khu vườn, trường học, đường làng, các tuyến đường liên thôn, góp phần tạo được diện mạo làng quên nông thôn thanh bình, đổi mới từng giờ từng ngày trên bước đường xây dựng nông thôn mới. Nhân dịp này đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện kêu gọi toàn Đảng, toàn dân và toàn quân, các cấp, các ngành, các cơ quan, doanh nghiệp hăng hái tham gia trồng cây, người người trồng cây, nhà nhà trồng cây, trồng cây nào tốt cây đó; đồng thời cần tuyên truyền nâng cao ý thức và có biện pháp hữu hiệu để bảo vệ cây xanh, ngăn chặn tình trạng chặt phá cây xanh.

Sau buổi Lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo huyện; xã và các tầng lớp nhân dân tham gia trồng trên những thửa đất công tại địa bàn xã Trung Hòa./.

Minh Dũng​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.