Trảng Bom - Xã Trung Hòa : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Trung Hòa
Chào mừng quý vị đến với Website xã Trung Hòa huyện Trảng Bom
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Sáng ngày 31/01/2024, ĐOÀN ĐẢNG ỦY, HĐND, UBND, UBMTTQVN XÃ TRUNG HÒA THĂM VÀ CHÚC TẾT CHÙA PHẬT ĐÀ BỬU TỰ VÀ GIÁO XỨ TÂM AN. Cập nhật01-02-2024 08:42
Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp thìn 2024, đoàn Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Trung Hòa do bà Nguyễn Thị Ngọc, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã làm trưởng đoàn đã đến thăm chúc tết Chùa Phật Đà Bửu Tự và Giáo xứ Tâm An.

Qua đây đại diện lãnh đạo địa phương đã gửi lời chúc mừng năm mới đến Sư trụ trì, ngài Linh mục chánh xứ cùng toàn thể chức sắc, chức việc, đồng thời biểu dương những đóng góp của đồng bào các tôn giáo trong quá trình xây dựng xã nhà phát triển; mong rằng trong năm 2024 các Ngài tiếp tục phát huy vai trò, đoàn kết, gắn bó cùng địa phương, tuyên truyền Nhân dân sinh hoạt tôn giáo theo đúng đường hướng "sống tốt đời, đẹp đạo" cùng nhau xây dựng Đất nước, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội.

Đại diện các cơ sở tôn giáo cũng đã bày tỏ tình cảm đối với sự quan tâm của lãnh đạo xã nhà trong thời gian qua, đã tạo điều kiện cho các hoạt động tín ngưỡng - tôn giáo được thuận lợi, đã cố gắng nỗ lực để giúp cho giáo dân ổn định được cuộc sống trong tình hình khó khăn như hiện nay. Thời gian tới sẽ phối hợp với địa phương tuyên truyền giáo dân chấp hành đúng chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước.

                                                                                                                      Minh Dũng​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.