Trảng Bom - Xã Trung Hòa : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Trung Hòa
Chào mừng quý vị đến với Website xã Trung Hòa huyện Trảng Bom
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Sáng ngày 30/01/2024, Đảng ủy xã Trung Hòa long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 03/02 đối với các đồng chí Lại Văn Chấn, đồng chí Hoàng Công Đức-Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng và đồng chí Phan Thị Hải-Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng là những Đảng viên t Cập nhật01-02-2024 08:29
Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Thành - Huyện ủy viên, Chánh Thanh tra huyện, đồng chí Đào Xuân Hồng - Huyện ủy viên, Chủ tịch UBMTTQ huyện, các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ xã, đại diện cấp ủy, Bí thư, Phó Bí thư các chi bộ trực thuộc cùng toàn thể các đồng chí đảng viên chi bộ ấp Bàu Cá.

Việc trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 03/02 là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa hết sức quan trọng, cũng là dịp để ghi nhận sự cống hiến, đóng góp tích cực của cá nhân đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng đấu tranh giải phóng Dân tộc, xây dựng Đảng, xây dựng Đất nước. Đây là niềm tự hào của cá nhân các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng và là niềm vinh dự cho tập thể Chi bộ Ấp Bàu Cá, Đảng bộ và Nhân dân xã Trung Hòa.

Thay mặt cho các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Hoàng Công Đức đã phát biểu lời cảm ơn chân tình đến Đảng và Nhà nước đã quan tâm, tạo điều kiện cho các đồng chí được cống hiến sức mình cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, thời gian tới các đồng chí hứa sẽ tiếp tục ra sức dạy dỗ con cháu nối tiếp truyền thống tốt đẹp để công tác, làm việc, học tập, sống có ích cho xã hội.

Tại buổi lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc – Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND xã đã thay mặt cho Đảng ủy xã ân cần thăm hỏi sức khỏe và phát biểu ghi nhận những nỗ lực cống hiến của các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng, các đồng chí luôn là tấm gương sáng nỗ lực rèn luyện, phấn đấu cho các đồng chí đảng viên trẻ noi theo. Đồng thời đề nghị các đồng chí đảng viên tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, thường xuyên tự rèn luyện bản thân, tu dưỡng đạo đức, lối sống, ra sức học tập, thi đua góp phần xây dựng xã Trung Hòa ngày càng phát triển giàu đẹp, bền vững.

                                                                                                                      Minh Dũng​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.