Trảng Bom - Xã Trung Hòa : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Trung Hòa
Chào mừng quý vị đến với Website xã Trung Hòa huyện Trảng Bom
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU MẶT TRẬN TỔ QUỐC XÃ TRUNG HÒA LẦN THỨ VII, NHIỆM KỲ 2024 – 2029. Cập nhật19-01-2024 09:06
Sáng ngày 16/01/2024 Mặt trận tổ quốc Việt Nam xã Trung Hòa đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024-2029, là đơn vị được Mặt trận huyện chọn Đại hội điểm.

Đến dự đại hội có ông Lê Tuấn Anh - TUV - Bí thư huyện ủy, ông Lê Ngọc Tiên - UVBTV - PCT UBND huyện, ông Lê Thanh - Phó Ban Dân vận huyện ủy; dự và chỉ đạo Đại hội có ông Đào Xuân Hồng - HUV - CT UB MTTQ Việt Nam huyện, bà Hoàng Thị Xuân - PCT UB MTTQ Việt Nam huyện, các vị trong BTT MTTQ Việt Nam huyện; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã các vị chủ tịch, PCT UB MTTQ Việt Nam các xã, thị trấn cùng 90 đại biểu chính thức được triệu tập. Tại Đại hội các đại biểu đã được nghe Đoàn chủ tịch trình bày báo cáo chính trị, báo cáo kiểm điểm của Ban TT UBMTTQ Việt Nam xã nhiệm kỳ 2019-2024, báo cáo tổng hợp ý kiến góp ý vào văn kiện của Đại hội, các tham luận được trình bày tại Đại hội; ý kiến phát biểu chỉ đạo của CT UB MTTQ Việt Nam huyện, của TT Đảng ủy xã. Đại hội đã hiệp thương cử ra Ủy ban MTTQ Việt Nam xã khóa VII, nhiệm kỳ 2024-2029 với 37 vị ủy viên (tăng 02 vị so với nhiệm kỳ trước); Đại hội đã hiệp thương cử ra 7 đại biểu dự Đại hội đại biểu Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện khóa V, nhiệm kỳ 2024-2029. Tại phiên họp thứ nhất của UB MTTQ Việt Nam xã khóa mới, đã hiệp thương cử các chức danh trong Ban thường trực gồm 5 vị (Chủ tịch, 1 phó chủ tịch và 3 UVTT), ông Trần Văn Đễ, tái đắc cử chức danh Chủ tịch ủy ban MTTQ Việt Nam xã.

Theo báo cáo chính trị, trong Nhiệm kỳ qua Ủy ban MTTQ Việt Nam xã đã cùng với các tổ chức thành viên tuyên truyền vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội đại biểu lần thứ VI của Mặt trận xã đề ra; đặc biệt trong năm 2022 xã Trung Hòa được UBND tỉnh công nhận là xã nông thôn mới kiểu mẫu đầu tiên của huyện.

Do được huyện chọn làm Đại hội điểm nên đã được tập thể Ban TT UB MTTQ Việt Nam huyện, Đảng ủy, UBND xã quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện về mọi mặt, Ban TT UB MTTQ xã đã chuẩn bị chu đáo, đảm bảo tốt các điều kiện, Đại hội diễn ra thành công tốt đẹp, cũng tại Đại hội đã có 4 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ được tặng giấy khen

Sau Đại hội, Ban thường trực UB MTTQ Việt Nam huyện đã tổ chức họp rút kinh nghiệm trong công tác tổ chức Đại hội với Mặt trận các xã, thị trấn.

                                                                                                                      Minh Dũng​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.