Trảng Bom - Xã Trung Hòa : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Trung Hòa
Chào mừng quý vị đến với Website xã Trung Hòa huyện Trảng Bom
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Sáng 30/6, Ban Thường vụ Huyện đoàn Trảng Bom tổ chức học tập bài học lý luận chính trị (sửa đổi) bài số 2: Đảng Cộng sản Việt Nam - Người tổ chức, lãnh đạo mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam - dành cho đoàn viên thanh niên thông qua hình thức trực tuyế Cập nhật13-12-2021 03:22
Ngày 15/7, Công an huyện Trảng Bom đã tăng cường lực lượng công an ở các phòng chuyên môn nhằm giúp cho 02 xã Bắc Sơn và Hố Nai 3 thực hiện tốt hơn công tác phòng, chống dịch bệnh Covid–19.


​      Theo đó, mỗi xã được tăng cường 10 cán bộ, chiến sĩ để vừa thực hiện công tác phòng, chống dịch, vừa bảo vệ an ninh chính trị, bảo đảm trật tự an toàn xã hội, giữ gìn sự bình yên, hạnh phúc cho nhân dân; đồng thời là lực lượng nòng cốt trong các đoàn, các tổ kiểm soát liên ngành thực hiện nhiệm vụ phát hiện, xử lý các trường hợp vi phạm trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Lực lượng Công an sẽ cùng các ban ngành, đoàn thể thực hiện truy vết các trường hợp nghi mắc Covid-19, tăng cường công tác quản lý xuất nhập cảnh và quản lý cư trú, đảm bảo an ninh trật tự tại các khu vực bị phong tỏa do dịch bệnh, các cơ sở cách ly y tế tập trung. 

b5eb74d2a16f55310c7e.jpg

Thời gian gần đây, tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Đồng Nai nói chung và huyện Trảng Bom nói riêng diễn biến rất phức tạp, đã xuất hiện nhiều ổ dịch trong cộng đồng. Tính đến ngày 14/7, toàn huyện  đã có 29 ca nhiễm Covid-19, riêng tại hai xã Bắc Sơn là 12 ca và Hố Nai 3 là 03 ca. Đã xuất hiện các ca bệnh trong công ty, xí nghiệp. Tại các xã trên đã thực hiện phong tỏa 10 khu vực để phòng, chống dịch bệnh Covid–19. 

Vũ Ninh – Trung Nguyên

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.