Trảng Bom - Xã Trung Hòa : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Trung Hòa
Chào mừng quý vị đến với Website xã Trung Hòa huyện Trảng Bom
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Đoàn viên học tập các bài học lý luận chính trị Cập nhật13-12-2021 03:22
Sáng 30/6, Ban Thường vụ Huyện đoàn Trảng Bom tổ chức học tập bài học lý luận chính trị (sửa đổi) bài số 2: Đảng Cộng sản Việt Nam - Người tổ chức, lãnh đạo mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam - dành cho đoàn viên thanh niên thông qua hình thức trực tuyến.

   

hoc tap ll bai 2.jpghoc2.jpg

Trong bài số 2 này, đoàn viên thanh niên đã được triển khai một số nội dung chính như: Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời, chấm dứt sự khủng hoảng về đường lối giải phóng dân tộc, mở ra sự phát triển mới của cách mạng và dân tộc Việt Nam; Quá trình lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt nam từ năm 1930 đến nay; Đổi mới tổ chức và hoạt động của hệ thống chính trị. Việc học tập các bài học lý luận chính trị là yêu cầu bắt buộc đối với đoàn viên, cán bộ Đoàn. Thời gian thực hiện việc học tập các bài học lý luận chính trị được diễn ra xuyên suốt trong năm, do đó Huyện đoàn sẽ tổ chức từng đợt học tập các bài học lý luận chính trị cho cán bộ, đoàn viên trên địa bàn.

Có thể thấy rằng, việc triển khai học tập lý luận chính trị được thực hiện đồng bộ từ huyện đến cơ sở đã giúp cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên nắm được những vấn đề lý luận cơ bản nhất về chủ nghĩa Mác- Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối cách mạng của Đảng cộng sản Việt Nam, về hệ thống chính trị nước ta, về tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và nhiệm vụ của thanh niên trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

 

Thu Bồn​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.