Trảng Bom - Xã Trung Hòa : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Trung Hòa
Chào mừng quý vị đến với Website xã Trung Hòa huyện Trảng Bom
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Lễ khánh thành và khai giảng năm học 2020 – 2021, tại trường Tiều Học Nam Cao. Cập nhật07-09-2020 09:16
Sáng ngày 5/9, Năm học 2020 - 2021 bắt đầu với niềm vui khi xã Trung Hòa có thêm ngôi trường mới được khánh thành và đưa vào sử dụng đó là trường tiểu học Nam Cao với tổng số học sinh 853 em/24 lớp.

Trong ngày lễ khai giảng, trường vinh dự đón sự hiện diện của đ/c Phạm Xuân Hà – Bí thư huyện ủy và Vũ Thị Minh Châu – Chủ tịch UBND huyện về dự.

Ngôi trường mới được đưa vào sử dụng với không gian trường học trong lành, khuôn viên nhà trường khang trang, sạch đẹp, thân thiện sẽ giúp các em học sinh có không gian thoải mái để tiếp thu kiến thức, trao đổi kinh nghiệm học tập, tạo cảm giác gần gũi thân thiện cho các em khi đến trường, đến lớp, giáo dục ý thức bảo vệ môi trường. Qua đó hình thành phẩm chất, năng lực cho các em, tiếp tục tạo được sự đoàn kết xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, dân chủ, kỷ cương gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; xây dựng văn hóa học đường; đảm bảo an ninh, an toàn trường học.

Tập thể sư phạm nhà trường Nam Cao quyết tâm không ngừng đổi mới, sáng tạo trong công tác quản lý, tổ chức dạy học, tiếp tục nâng cao năng lực nghề nghiệp, đóng góp nhiều hơn nữa trong sự nghiệp “trồng người”; thực hiện xuất sắc nhiệm vụ năm học 2020-2021; phấn đấu đạt tiêu chí “xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” trong ngôi trường mới thân yêu.

                                                                                      Minh Dũng​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.