Cẩm Mỹ - Xã Thừa Đức : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Thừa Đức
Chào mừng quý vị đến với Website xã Thừa Đức huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Lễ hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2018. Cập nhật21-11-2018 03:29
Nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam 18/11/1930-18/11/2015, trong 2 ngày 9 và 10/11, các ấp trên địa bàn xã Thừa Đức đã long trọng tổ chức “Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc” nhằm tuyên truyền về lịch sử truyền thống vẻ vang và những đóng góp quan trọng của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 

Năm 2018 lễ hôi Đại đoàn kết toàn dân tộc đã diễn ra vào ngày 9 và 10 tháng 11 tại địa bàn các ấp, với những nội dung và hình thức tổ chức phong phú, đa dạng. Ngoài việc tổ chức lễ, ban nhân dân các ấp cũng đã tổ chức các hoạt động văn hóa , thể dục, thể thao nhằm chào mừng ngày hội của dân tộc.

Tại lễ hội, toàn thể nhân dân được cùng nhau ôn lại lịch sử, truyền thống vẻ vang của Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam và những đóng góp quan trọng của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Với tính chất là ngày Hội của toàn dân, Lễ hội Đại đoàn kết toàn dân tộc đã được nhân dân các ấp tham dự thật đông đủ thể hiện sự đoàn kết, chung lòng trong công cuộc xây dựng quê hương xã nhà nói riêng và đất nước nói chung

Trong ngày hội này, UBND xã cũng đã tặng giấy khen cho cá nhân và tập thể có thành tích tốt trong công tác " TDĐKXDĐSVH" ở khu dân cư. Ban nhân dân các ấp cũng vận động các mạnh thường quân tặng quà cho bà con nghèo của ấp mình.

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.