Cẩm Mỹ - Xã Thừa Đức : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Thừa Đức
Chào mừng quý vị đến với Website xã Thừa Đức huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân năm 2023 Cập nhật21-12-2023 10:48
Sáng ngày 1/12/2023, tại Nhà văn hóa ấp 4. Đảng ủy, HĐND, UBND xã Thừa Đức đã tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân năm 2023.
 

Dự hội nghị có đồng chí Lý Phước Thiện – Bí thư Đảng ủy xã, đồng chí Lê Công Nhật – Chủ tịch UBND xã; đồng chí Phan Văn Đức – Phó Chủ tịch UBND xã, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ xã; UBMTTQ Việt Nam, ban ngành đoàn thể, công chức chuyên môn thuộc UBND xã; Bí thư chi bộ, Trưởng ban nhân dân ấp và Trưởng ban Công Tác Mặt Trận ấp.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe Phó Chủ tịch UBND xã đã báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn xã 9 tháng đầu năm 2023, phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2023. Theo đó các kế hoạch, nhiệm vụ  được giao đều hoàn thành tốt; công tác quản lý thu chi trên địa bàn xã có nhiều chuyển biến tích cực; Công tác an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững ổn định; Giải quyết hồ sơ tại bộ phận một cửa đảm bảo nhanh, gọn, chính xác, không có hồ sơ trễ hẹn, lĩnh vực tuyên truyền, VH-XH có nhiều khởi sắc.

Trong không khí dân chủ, cởi mở và xây dựng, các đại biểu đã thẳng thắn đưa ra nhiều ý kiến, kiến nghị mong muốn người đứng đầu cấp ủy, chính quyền tập trung giải quyết một số nội dung liên quan đến lợi ích chính đáng của nhân dân và những vấn đề mà nhân dân quan tâm như: cần chọn lọc, xây dựng đội ngũ cán bộ có đủ năng lực, phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị; cần có biện pháp xử lý nghiêm minh, theo đúng quy định của pháp luật với những trường hợp vi phạm Luật Nghĩa vụ quân sự…

Với tinh thần cầu thị và thẳng thắn, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, các ngành chuyên môn xã đã tiếp thu và giải đáp cụ thể những kiến nghị, đề xuất của nhân dân ngay tại buổi đối thoại. Đối với những vấn đề cần có thời gian để khắc phục, giải quyết sẽ đề xuất với các cơ quan cấp trên, phối hợp các cơ quan chức năng nghiên cứu, giải quyết trong thời gian sớm nhất, đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của nhân dân./.

178 hình.jpg

(Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân năm 2023 xã Thừa Đức)

Đặng​ Hùng


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.