Cẩm Mỹ - Xã Thừa Đức : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Thừa Đức
Chào mừng quý vị đến với Website xã Thừa Đức huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Chiếu phim lưu động tháng 10 tại tại sân vận động ấp 4, xã Thừa Đức Cập nhật04-11-2020 04:38
Tối ngày 12/10, tại sân vận động ấp 4, UBND xã Thừa Đức phối hợp với đội chiếu phim lưu động số 4 số của tỉnh Đồng Nai tổ chức chiếu phim phục vụ đồng bào vùng sâu, vùng xa.

Hiện nay nhiều hộ gia đình đã có ti vi, giao thông cũng thuận lợi hơn, nhưng việc tuyên truyền theo hình thức chiếu phim lưu động vẫn đang là một kênh thông tin mang lại hiệu quả cao.

Buổi chiếu phim bắt đầu từ 19 giờ và kết thúc vào lúc 21 giờ cùng ngày. Có khoảng hơn 250 lượt người đến xem. Những thước phim của đội chiếu phim lưu động số 4 số của tỉnh Đồng Nai không chỉ là món ăn tinh thần quan trọng của đồng bào vùng sâu, vùng xa mà còn là kênh tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước tới người dân.

Hàng tháng đội chiếu phim lưu động số 4 số của tỉnh Đồng Nai đã chiếu những bộ phim với nội dung phim đa dạng, phong phú, nguồn phim được đổi mới. Cách thức tuyên truyền trước mỗi buổi chiếu đều được lựa chọn phù hợp với truyền thống tập quán của người dân. Trong tháng 10/2020, nội dung phim chủ yếu tập trung tuyên truyền chủ trương, chính sách của Ðảng, pháp luật của Nhà nước; phòng chống các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và nạn tảo hôn; giữ gìn nét văn hóa của các dân tộc… Ngoài ra đội chiếu phim lưu động còn triển khai lồng ghép các chương trình vận động, tuyên truyền phòng, chống HIV/AIDS, phòng chống bạo lực gia đình và kế hoạch hóa gia đình, tuyên truyền về pháp luật, chủ quyền biển đảo, an toàn giao thông.

Ngoài việc chim phim, đội chiếu phim lưu động số 4 số của tỉnh Đồng Nai còn tổ chức giao lưu hát karaoke với chủ đề bài hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, Đất nước, tình yêu đôi lứa.

Chương trình chiếu phim tại ấp 4 đã thu hút đông đảo nhân dân đến xem, qua đó góp phần nâng cao nhận thức cho người dân, tạo không khí phấn khởi để người dân hăng hái thi đua lao động sản xuất, đẩy mạnh phát triển kinh tế; góp phần xóa đói giảm nghèo, xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp./.

121 hình.jpg

 

(Chiếu phim lưu động tháng 10 tại sân vận động ấp 4, xã Thừa Đức)

Đặng​ Hùng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.