Thị trấn Dầu Giây : noi-dung-tin Thị trấn Dầu Giây

​Website của Ủy ban nhân dân Thị trấn Dầu Giây, Huyện Thống Nhất, Tỉnh Đồng Nai

Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội Chữ Thập Đỏ thị trấn Dầu Giây trao quà cho hộ nghèo Cập nhật13-10-2020 10:28
Sáng 09/10/2020, tại UBND thị trấn, Hội Chữ Thập Đỏ thị trấn Dầu Giây tổ chức trao quà cho hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn thị trấn.

Tham dự buổi trao quà có bà Lê Thị Năm – CT. hội Chữ thập đỏ thị trấn Dầu Giây, Bà Nguyễn Thị Hợp– P.Chủ tịch UBND thị trấn cùng đại diện MTTQ, các chi hội Chữ Thập Đỏ của 04 khu phố, cùng các hộ nghèo các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Bài CTĐ trao quà.jpg

Hình ảnh tại buổi phát quà.​

Đợt tặng quà này, Hội Chữ Thập đỏ thị trấn Dầu Giây đã vận động các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm trao tặng 212 phần quà cho các hộ thuộc diện hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn 04 khu phố thuộc thị trấn Dầu Giây. Mỗi xuất quà trị giá 100.000đ, gồm gạo, và các nhu yếu phẩm trong sinh hoạt. Phát biểu tại buổi trao tặng quà, Bà Lê Thị Năm-CT. Hội CTĐ thị trấn đã bày tỏ niềm vui trước những hoạt động hỗ trợ, đóng góp của của tập thể Hội Chữ thập đỏ đối với các hộ nghèo, các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn, đồng thời cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các mạnh thường quân đã quan tâm, chăm lo về mặt vật chất và tinh thần, đây thực sự là niềm động viên rất lớn đối với những hộ nghèo,, giúp họ có thêm động lực khắc phục khó khăn và vươn lên trong cuộc sống./.

Trần Thị Lan

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.