Thị trấn Dầu Giây : noi-dung-tin Thị trấn Dầu Giây

​Website của Ủy ban nhân dân Thị trấn Dầu Giây, Huyện Thống Nhất, Tỉnh Đồng Nai

Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tổ chức điều tra dư luận xã hội 2020 Cập nhật17-06-2020 03:22
Chiều 15/6 tại hội trường UBND thị Trấn Dầu Giây, Ban tuyên giáo Đảng uỷ thị trấn phối hợp với Ban Tuyên giáo Huyện uỷ tổ chức cuộc điều tra Dư luận xã hội năm 2020.

Tham dự có đồng chí Huỳnh Thị Kim Tuyến –Thường trực Đảng uỷ thị trấn; đồng chí Nguyễn Thị Hợp- PCT.UBND thị trấn; ông Phạm Văn Thuận- CT.MTTQ thị trấn và đại diện các đoàn thể thị trấn.

Đợt điều tra DLXH ký này có 60 người tam gia, trong đó có các thành phần như: Cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, công nhân, nông dân, hưu trí, người hoạt động kinh doanh và người lao động phổ thông.

Đăng DLXH.jpg

Hình ảnh tại buổi điều tra DLXH


Trọng tâm của cuộc điều tra dư luận xã hội năm 2020 nhằm tìm hiểu những thông tin, tâm tư, nguyện vọng của người dân và cán bộ, công chức…. đối với công tác cải cách thủ thủ tục hành chính và việc áp dụng công nghệ trong giải quyết thủ thủ tục hành chính, thăm dò dư luận của mọi tầng lớp nhân nhân về thái độ của cán bộ công chức, người đứng đầu cơ quan đơn vị trong việc tiếp nhận và hướng dẫn người dân giải quyết thủ tục hành chính; những vấn đề người dân quan tâm nhất đối với Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025.

Việc thực hiện điều tra Dư luận xã hội nhằm nắm bắt diễn biến tâm trạng, tư tưởng của cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân trên địa bàn, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của các cấp ủy đảng, chính quyền, đoàn thể; dự báo kịp thời, chính xác tình hình tư tưởng, dư luận xã hội và đề xuất các giải pháp đúng đắn trong công tác tư tưởng; bổ sung, hoàn thiện chủ trương, chính sách của Đảng và chính quyền, chủ động xử lý có hiệu quả các vấn đề bức xúc phát sinh, không để xảy ra các “điểm nóng”..., góp phần giữ vững ổn định chính trị - xã hội tại địa phương./.


Trần Thị Lan

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.