Thị trấn Dầu Giây : noi-dung-tin Thị trấn Dầu Giây

​Website của Ủy ban nhân dân Thị trấn Dầu Giây, Huyện Thống Nhất, Tỉnh Đồng Nai

Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội Cựu chiến binh huyện kiểm tra công tác hội cơ sở thị trấn. Cập nhật05-06-2020 09:53
Ngày 02/6/2020, Hội CCB huyện do ông Nguyễn Quang Đạo và ông Nguyễn Quốc Khánh – PCT. Hội CCB huyện đã có buổi kiểm tra tình hình công tác hội CCB thị trấn.

Tham dự có đại diện Đảng ủy, UBMT.TQ thị trấn cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Hội CCB thị trấn và 03 tổ trưởng tổ ủy thác vay vốn do Hội CCB thị trấn quản lý.

Theo báo cáo, 6 tháng qua, Hội CCB thị trấn Dầu Giây luôn được sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền và các đoàn thể trong thị trấn và sự chỉ đạo sát sao của hội cấp trên, hội Cựu chiến binh thị trấn đã bám sát nhiệm vụ chính trị, kinh tế xã hội của địa phương, 6 tháng đầu năm đã xây dựng và triển khai 10 kế hoạch để phối kết hợp với UBND và các ban ngành đoàn thể thị trấn thực hiện nhiệm vụ CT-KT-XH của địa phương. Các phong trào như: “chung tay sẽ chia vi cộng đồng”, mô hình phòng chống tội phạm, giữ gìn trật tự giao thông…đều thực hiện tốt. Những tháng đầu năm do tình hình dịch bệnh covid-19 diễn biến phức tạp đã làm ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống, tinh thần của hội viên và nhân dân, qua đó, hội thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy, phối hợp với tổ phản ứng nhanh của Thị trấn hàng ngày tổ chức tuyên truyền, vận động nhân dân và hội viên tích cực hưởng ứng các biện pháp phòng, chống dịch theo tinh thần chỉ thị số 15,16,19 của Thủ tướng chính phủ đi đôi với phát triển kinh tế đảm bảo ổn định kinh tế xã hội, giữ vững quốc phòng an ninh.

Bài KT Hội CCB.jpg
Hình ảnh tại buổi làm việc

Xác định rõ vai trò, trách nhiệm của Hội viên CCB đối với địa phương, 100% Hội viên tích cực tham gia các phong trào như thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh” Phát động phong trào “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh”. Thực hiện giao ban hội họp đúng theo quy chế  Hiện nay hội quản lý 03 tổ tiết kiệm, với tổng dư nợ 4.432.160.000 đồng cho 158 hộ vay, không có nợ quá hạn…

Kết luận buổi làm việc, đoàn công tác ghi nhận sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền đối với Hội CCB thị trấn, tạo mọi điều kiện để Hội hoạt động tốt; đồng đồng thời đánh giá cao hoạt động của Hội CCB thị trấn Dầu Giây, đã bám sát được Điều lệ Hội, bám sát phong trào địa phương. Bên cạnh đó, cũng lưu ý Hội CCB thị trấn tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra, giám sát toàn diện các chi hội, và hội viên trong toàn thị trấn; yêu cầu Ban chấp hành hội CCB thị trấn phát huy hơn nữa truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, gương mẫu thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; đi đầu trong việc thực hiện các cuộc vận động, nhất là đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh; tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, phong trào bảo vệ trật tự an toàn xã hội; xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh./.


 

Trần Thị Lan

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.