Thị trấn Dầu Giây : noi-dung-tin Thị trấn Dầu Giây

​Website của Ủy ban nhân dân Thị trấn Dầu Giây, Huyện Thống Nhất, Tỉnh Đồng Nai

Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội Nông dân huyện kiểm tra công tác Hội Nông dân thị trấn Dầu Giây. Cập nhật08-11-2019 09:23
Ngày 05/11/2019, Ban thường vụ Hội Nông dân huyện do bà Hà Thị Linh Thuý - Chủ tịch Hội Nông dân huyện Thống Nhất làm trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra công tác Hội Nông dân thị trấn Dầu Giây trong năm 2019.

Tham dự buổi kiểm tra có Đai diện lãnh đạo: Đảng uỷ, UBND, UBMTTQ thị trấn. Ban Chấp hành Hội Nông dân thị trấn.

Đăng KTra Nông dân.jpg

Hình ảnh tại buổi làm việc

Trong năm 2019, được sự lãnh đạo của Đảng ủy, sự chỉ đạo của hội Nông dân huyện, hoạt động công tác của hội nông thị trấn đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị. Theo đó, hội nông dân tập trung nâng cao chất lượng hoạt động của chi, tổ Hội,. Các chỉ tiêu như: phát triển hội viên, xây dựng kinh tế tập thể, phát triển quỹ hỗ trợ nông dân, xây duwnhj nhà tình thương đạt chỉ tiêu trên giao. Chú trọng công tác tập huấn, chuyể giao khoa học kỷ thuật cho cán bộ hội viên, luôn phát huy vai trò của hội trong công cuộc xây dựng nông thôn mới tại địa phương. Ban Chấp hành, Ban thường vụ phối hợp với Huyện hội, Đảng uỷ, UBND thị trấn luôn đồng hành với các chi tổ hội triển khai các nghị quyết, chương trình, kế hoạch liên quan đến nông nghiệp, nông dân, nông thôn. Thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng trong cán bộ, hội viên, tích cực tham gia học tập các nghị quyết chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước với tinh thần nghiêm túc đạt về chất lượng và số lượng tập hợp, duy trì chặt chẽ nề nếp, chế độ sinh hoạt. Tư tưởng hội viên luôn được ổn định trước những diễn biến phức tạp của tình hình trong nước và thế giới. Phát huy tính tự lực, tự cường, tranh thủ các nguồn lực với tinh thần tương thân, tương ái đã tạo điều kiện giúp nhau làm kinh tế, giảm hộ nghèo, nâng tỷ lệ hộ khá giàu, đời sống tinh thần của hội viên từng bước được nâng lê, góp phần thiết thực vào sự nghiệp phát triển nâng cao đời sống kinh tế ở địa phương.

Bên cạnh kết quả đạt được thì Hội Nông dân thị trấn cũng đã nhìn nhận một số hạn chế yếu kém:BCH hội có nhiệt huyết nhưng chưa phát huy được tính sang tạo trong công tác, chưa tham mưu được với Đảng về vấn đề nông dân, nông thôn.Một số cán bộ chi, tổ hội trình độ còn hạn chế, mặt khác phải lo kinh tế gia đình không có thời gian tham gia  công tác hội được nhiều. Do chia tách địa giới hành chính, một số cán bộ chi, tổ hội phải chuyển đến xã khác nên phần nào cũng ảnh hưởng đến phong trào Hội.

Tại buổi làm việc, đoàn công tác Hội Nông dân huyện đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả công tác Hội Nông dân thị trấn đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời cũng mong rằng trong những tháng còn lại của năm 2019 và năm 2020  Hội Nông dân thị trấn ra sức phấn đấu để hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ theo kế hoạch đề ra. /.

Trần Thị Lan

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.