Biên Hòa - P. Thống Nhất : noi-dung-tin Biên Hòa - P. Thống Nhất
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Khai Giảng Lớp Tập Huấn Nghiệp Vụ Quản Lý Cập nhật21-05-2014 10:40
Nhằm nâng cao kiến thức quản lý và kỹ năng viết tin, báo, góp phần nâng cao chất lượng thông tin tuyên truyền trên địa bàn Thành phố nói chung và trên trang thông tin điện tử Biên Hòa nói riêng.

Sáng ngày 14/5, ban biên tập trang thông tin điện tử Biên Hòa phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị Thành phố biên Hòa khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ quản lý và viết tin trên trang thông tin điện tử thành phố Biên Hòa năm 2014, thời gian học là 3 ngày ( 14 - 16/5/2014) tham gia lớp học có gần 70 học viên là cán bộ công chức, viên chức các ban ngành đoàn thể của Thành phố Biên Hòa; cán bộ công chức của Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, các ban ngành đoàn thể của 30 phường, xã; cán bộ văn hóa thông tin, gia đình và trẻ em, cán bộ phụ trách tờ tin, phụ trách điểm thông tin và đài truyền thanh cơ sở.

 
 

Trong 3 ngày, học viên được học 4 chuyên đề: Đặc trưng của báo mạng; Nghiệp vụ, kỹ năng viết tin và chụp ảnh, lỗi chính tả trong viết tin; Vai trò trang thông tin điện tử của cơ quan nhà nước và công tác quản lý và cung cấp thông tin trên trang thông tin điện tử Biên Hòa; Phương thức thực hành viết tin và cung cấp thông tin. Mặc dù thời tiết nắng nóng nhưng các học viên, đặc biệt là các học viên lớn tuổi vẫn học tập nghiêm túc và đầy đủ đảm bảo thời gian, nội dung học cũng như chấp hành giờ giấc, nội quy do Trung tâm giáo dục Chính trị Thành phố đề ra.


Các học viên sôi nổi, tập trung thực hành bài viết

Qua lớp học này học viên nắm bắt được các kiến thức cơ bản và kỹ năng quan trọng việc viết và đưa tin bài, ảnh lên trang thông tin điện tử cũng như vận dụng vào điều kiện công tác thức tế ở địa phương đơn vị.


Kết thúc buổi học, ban tổ chức lớp học đã tặng quà cho các học viên.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.