Biên Hòa - P. Thống Nhất : noi-dung-tin Biên Hòa - P. Thống Nhất
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tình hình hoạt động gia đình, trẻ em, y tế của Ủy ban nhân dân phường Thống Nhất 06 tháng đầu năm 2020 Cập nhật21-07-2020 10:42
+ Gia đình - Trẻ em: - Đã cấp 153 thẻ BHYT cho trẻ dưới 6 tuổi, 18 em có hoàn cảnh khó khăn nhận quà tết Nguyên đán Canh tý 2020.

​             Gia hạn hoạt động cho 3 nhóm trẻ Khai Tâm, Ngôi nhà cá heo và song ngữ Á Châu đến tháng 8/2020. Cấp phép hoạt động nhóm mới 02 nhóm trẻ Ánh Hoa và Lá Xanh.

- Tuyên truyền các nhóm trẻ tư thục trên địa bàn phường thực hiện tổng vệ sinh cơ sở vật chất, các lớp học, đồ dùng học tập, đồ chơi trẻ em, trang bị xà bông rửa tay, cồn 70 độ, khẩu trang у tế để phục vụ cho các em khi đến lớp. Lấy thông tin cá nhân của từng em học sinh và tất cả giáo viên tại cơ sở mình có đi qua vùng dịch hay không, nếu có biểu hiện khác lạ về tình trạng sức khỏe thì báo ngay với chính quyền và cơ quan у tế để được can thiệp và điều trị kịp thời. Ngăn chặn những thông tin sai sự thật vê tình hình dịch bệnh.

- Xây dựng Kế hoạch thực hiện mục tiêu Bình Đẳng giới giai đoạn 2016 – 2020.

+ Y tế:

- Tông số người khám bệnh trong 6 tháng: 754 người, Tổng số trẻ được tiêm chủng trong tháng: 704 trẻ, số bệnh nhân mắc bệnh SXH: 03, số bệnh nhân mắc bệnh tay chân miệng: 5. Thực hiện phun xịt 2 lần ổ dịch tại khu phố 7.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.