Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân
Chào mừng quý vị đến với website xã Thiện Tân huyện Vĩnh Cửu
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Xã Thiện Tân tổ chức “Ngày hội thiếu nhi 1/6” Cập nhật01-06-2024 08:38
Nhằm quan tâm, tạo điều kiện để các em thiếu nhi có một mùa hè an toàn, lành mạnh, tổ chức tốt việc phối hợp giữa nhà trường, chính quyền, đoàn thể trong việc quản lý, giám sát, hướng dẫn trẻ em vui chơi an toàn. Được sự nhất trí của Đảng ủy, UBND xã Thiện Tân tổ chức “Ngày hội thiếu nhi 1/6” năm 2024.
Tham dự Ngày hội có bà Võ Thị Thanh Nga-PCT UBND xã, bà Lê Thị Hồng Trinh-CT. Hội Phụ nữ xã, ông Nguyễn Trần Hoàng Phương- Chủ tịch Hội Nông dân xã, ông Phạm Đức Minh – Phó Bí thư Đoàn thanh niên xã, bà Nguyễn Thị Hiệp – Hiệu trưởng trường Mầm Non Thiện Tân cùng hơn 200 em thiếu đến tham dự.

Chương trình được mở đầu với những tiết mục văn nghệ đến từ Đoàn thanh niên xã. Tại ngày hội các em thiếu nhi được vui chơi với trò chơi đố vui có thưởng. Ngoài ra ban tổ chức còn chuẩn bị các phần quà gồm bánh, kẹo cho các em tham gia chương trình.


Nhân dịp này UBND xã cũng đã tặng 15 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Những món quà tuy không lớn về mặt vật chất nhưng thể hiện ý nghĩa lớn lao về mặt tinh thần, nhằm chia sẻ, lan tỏa yêu thương, động viên các em vượt qua khó khăn để vươn lên trong học tập, cộc sống. Đây là hoạt động ý nghĩa để các em có một mùa tết thiếu nhi vui vẻ, đầm ấm, tràn đầy tình yêu thương.

 Với sự chung tay gia đình và của toàn xã hội, Đảng ủy, UBND xã tin tưởng rằng trẻ em nói chung và các em thiếu nhi ở xã Thiện Tân nói riêng sẽ có một mùa hè sôi động, bổ ích, lành mạnh và một ngày Tết Thiếu nhi tràn đầy hạnh phúc.

Phương Dung

Thông báo (11/03/2024)
Thông báo (09/03/2024)
Thông báo (09/03/2024)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.