Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân
Chào mừng quý vị đến với website xã Thiện Tân huyện Vĩnh Cửu
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Thiện Tân tổ chức Họp mặt 76 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7 Cập nhật25-07-2023 04:47
Nhằm phát huy truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc Việt Nam “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” đối với những người đã cống hiến cho sự nghiệp cách mạng xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Sáng ngày 25/7/2023 UBND xã Thiện Tân tổ chức hợp mặt 76 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7 tại Hội trường UBND xã.

Tham dự có ông Phạm Hồng Thanh-Bí thư đảng ủy xã, ông Huỳnh Văn Thiệt-Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, cùng tham dự còn có các ông, bà là Trưởng, phó các đoàn thể, cán bộ công chức và gia đình người có công.


Hình ảnh tại Hội nghị

Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống đấu tranh cách mạng, ý nghĩa của ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, đồng thời bày tỏ niềm kính trọng, sự biết ơn sâu sắc của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân cả nước nói chung và Đảng bộ, nhân dân xã Thiện Tân nói riêng trước sự cống hiến, hi sinh to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, các thương binh và gia đình có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.

Trong những năm qua, Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ xã đã thực hiện tốt chế độ chính sách hiện hành đối với các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng như: Thực hiện tốt công tác trợ cấp hàng tháng và một lần cho đối tượng chính sách; đề nghị cấp thẻ bảo hiểm y tế cho các đối tượng chính sách; thường xuyên thăm hỏi ốm đau, tặng quà nhân dịp các ngày lễ, ngày tết và ngày 27/7. Các tổ chức đoàn thể, các tổ chức chính trị xã hội cũng có nhiều hoạt động thiết thực góp phần giúp đỡ thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ.

Nhân dịp này UBND xã đã trao tặng 90 phần quà cho các gia đình chính sách, người có công mỗi phần quà trị giá 300.000đồng./.

Phương Dung

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.