Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân
Chào mừng quý vị đến với website xã Thiện Tân huyện Vĩnh Cửu
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trung tâm VH-TT và TT huyện Vĩnh Cửu tổ chức Giao lưu đờn ca tài tử cụm 2 Cập nhật17-03-2023 01:57
Phong trào đờn ca tài tử (ĐCTT) trên địa bàn huyện Vĩnh Cửu thời gian gần đây có sự khởi sắc. Với nhiều câu lạc bộ (CLB) ĐCTT được thành lập và củng cố đã góp phần khơi dậy phong trào ĐCTT trên địa bàn huyện.

Tối ngày 16/3/2022 Trung tâm VH-TT và TT huyện Vĩnh Cửu tổ chức Giao lưu đờn ca tài tử cụm 2 Tại Trung tâm văn hóa thể thao xã Thiện Tân.

Chương trình giao lưu diễn ra phong phú, đa dạng với sự tham gia của các tài tử đến từ các Câu lạc bộ đờn ca tài tử của các xã Thiện Tân, Tân An, Trị An. Các tiết mục Tân cổ giao duyên gắn liền với chủ đề ca ngợi Đảng, tình yêu quê hương, đất nước,…


Hình ảnh tại đêm đoàn ca tài tử

Đây là hoạt động được Trung Tâm VH-TT và Thể thao huyện Vĩnh Cửu tổ chức thường niên nhằm giao lưu gắn kết giữa các nghệ sĩ của các CLB đờn ca tài tử trên địa bàn huyện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm biểu diễn, xây dựng đời sống văn hóa tinh thần phong phú trong đời sống nhân dân. Đồng thời thông qua chương trình nhằm góp phần giữ gìn, tôn vinh, phát huy những giá trị tinh hoa của dòng nhạc dân tộc.

Với sự quan tâm của chính quyền địa phương, UBND huyện cũng như các ngành liên quan trong việc phát triển phong trào ĐCTT và đặc biệt là niềm đam mê ĐCTT của người dân trên toàn huyện nói chung và người dân xã Thiện Tân nói riêng, tin rằng loại hình nghệ thuật này sẽ không ngừng phát triển./.

Phương Dung

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.