Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân
Chào mừng quý vị đến với website xã Thiện Tân huyện Vĩnh Cửu
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Họp mặt kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh liệt sĩ ngày 27/7/1947-27/7/2018 Cập nhật27-07-2018 10:22
Nhằm ôn lại truyền thống cách mạng và để ghi nhớ công lao, thành tích của các thế hệ những người đi trước ghóp phần vào sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.
Được sự thống nhất của Đảng ủy, sáng nay ngày 27/7/2018 UBND xã Thiện Tân tổ chức Họp mặt kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh liệt sĩ.

Đến dự buổi họp mặt có ông Nguyễn Văn Hóa –Thường vụ huyện ủy-CT.UBMTTQ huyện; ông Đoàn Văn Chiến – Huyện ủy viên- Trưởng phòng  LĐTBXH huyện;về phía  địa phương có bà Trần Thị Thanh –Bí thư Đảng ủy xã; ông Nguyễn Trung Dũng –TTĐU-CNUBKTĐU xã; bà Lê Thị Tuyết Hạnh –PCT.UBND xã; và các ông, bà lag Trưởng,phó các ban ngành đoàn thể, bí thư chi bộ, Trưởng ban nhân dân 03 ấp.Buổi họp mặt còn có cán bộ lão thành cách mạng, thân nhân gia đình bà mẹ VNAH, thương bệnh binh, thân nhân các gia đình liệt sĩ và đặc biệt là sự có mặt của bà mẹ  Việt nam anh hùng Lê Thị Dầy.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống, ý nghĩa của ngày Thương binh liệt sỹ 27/7, đồng thời bày tỏ niềm kính trọng, sự biết ơn sâu sắc của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân cả nước nói chung và Đảng bộ, nhân dân xã Thiện Tân nói riêng trước sự cống hiến, hi sinh to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, các thương binh và gia đình có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. Với truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc Việt Nam. Phát huy truyền thống đó, trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Thiện Tân luôn đoàn kết khắc phục mọi khó khăn, xây dựng xã Nông thôn mới phát triển về kinh tế, văn hóa, xã hội, củng cố quốc phòng an ninh, chăm lo và giải quyết tốt các chế độ cho đối tượng chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn xã.


Bí thư đảng ủy xã hỏi thăm hỏi và tặng quà bà mẹ VNAH Lê Thị Dầy 

tại buổi họp mặt

Dịp này UBND xã đã trao tặng 93 phần quà cho các đại biểu. Trước đó sáng ngày 26/7/2018 Nguyễn Văn Hóa –Thường vụ huyện ủy-CT.UBMTTQ huyện và ông Nguyễn Thanh Bình –Bí thư huyện Đoàn cùng lãnh đạo địa phương đã đến thăm hỏi và tăng 17 phần quà cho gia đình liệt sĩ, thương binh, bà mẹ VNAH còn sống và đã từ trần tại địa phương./.


Hình chụp tại buổi thăm hỏi

Điểm CNTT xã Thiện Tân

Thông báo (11/03/2024)
Thông báo (09/03/2024)
Thông báo (09/03/2024)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.