Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân
Chào mừng quý vị đến với website xã Thiện Tân huyện Vĩnh Cửu
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Sôi nổi ngày hội công nhân năm 2018 Cập nhật16-07-2018 09:40
Tối ngày 14 tháng 7 năm 2018 Ban chấp hành Đoàn thanh niên xã Thiện Tân đã tổ chức ngày hội công nhân năm 2018 tại Công ty Gỗ Đức Tâm thuộc ấp Vàm.
Đến dự ngày hội có bà Lại Thị Hồng Gấm –Bí thư Đoàn thanh niên xã, ông Nguyễn Hoàng Duy –P.Bí thư Đoàn thanh niên xã; ông Phan Văn Bảy –Bí thư Chi bộ 3 ấp Vàm và hơn 200 đoàn viên cùng tham dự.

Đến với ngày hội, các bạn đoàn viên thanh niên được tham gia những hoạt động và nội dung phong phú như: lắng nghe thông tin về tình hình kinh tế - xã hội địa phương,  ấp, tình hình thanh niên; các kết quả thực hiện công tác Đoàn - Hội và phong trào Thanh thiếu nhi của thanh niên ấp 6 tháng đầu năm 2018; phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018.

Mở màn ngày hội, thanh niên công nhân được hòa mình vào không khí sôi động của những tiết mục văn nghệ, Nhiều công nhân đã có mặt từ rất sớm, háo hức chờ đợi tham gia các hoạt động trong ngày hội. Ngày hội cũng thêm phần sôi nổi với tiết mục đố vui có thưởng từ ban tổ chức, nhiều công nhân chăm chú lắng nghe câu hỏi và thể hiện kiến thức của mình.


Phần đố vui có thưởng tại ngày hội

Bên cạnh đó đoàn viên còn tham nhiều trò chơi dân với giài thưởng là 300.000 đồng dành cho giải nhất của mỗi trò chơi.

Không chỉ là sân chơi lành mạnh, đây còn là dịp để công nhân tăng cường vốn hiểu biết pháp luật góp phần thiết thực chăm lo đời sống cho lực lượng thanh niên công nhân đang làm việc và sinh sống tại địa phương./.

Điểm CNTT xã Thiện Tân

Thông báo (11/03/2024)
Thông báo (09/03/2024)
Thông báo (09/03/2024)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.