Vĩnh Cửu - Xã Thạnh Phú : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Thạnh Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
UBND Huyện hỗ trợ tặng Bảo hiểm y tế cho người dân có hoàn cảnh khó khăn Cập nhật31-08-2020 10:56
Chiều ngày 28/8/2020 tại Hội trường UBND xã đã tổ chức buổi trao tặng thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thạnh Phú, tham dự buổi lễ có đại diện UBND huyện Bà Nguyễn Thị Dung – Phó chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu, ông Nguyễn Văn Thành – Giám Đốc cơ quan BHXH Huyện, cùng đại diện các ban, ngành, đoàn thể xã, Ban nhân dân các ấp và 41 cá nhân được trao tặng thẻ BHYT.

hình tặng thẻ BHYT cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn luôn được chính quyền các cấp quan tâm, chia sẻ diễn ra sôi nổi, thiết thực đã và đang được cộng đồng ủng hộ, đánh giá cao. Đây là một việc làm có ý nghĩa, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, góp phần giảm bớt khó khăn cho các gia đình và thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng đời sống, tạo điều kiện cho người dân có điều kiện kinh tế khó khăn được chăm sóc sức khỏe và khám, chữa bệnh tốt hơn. Thông qua Chương trình trao tặng 41 thẻ BHYT nhằm giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn không có khả năng mua thẻ BHYT để họ có cơ hội được hưởng chi phí quyền lợi khám chữa bệnh khi không may bị ốm đau, tai nạn, mỗi thẻ trị giá 804.600 nghìn đồng và có giá trị trong vòng 1 năm. 

Đây là hoạt động có ý nghĩa, mang tính nhân văn sâu sắc, đồng thời là dịp để ngành BHXH tăng cường sức lan tỏa trong việc thực hiện chính sách an sinh xã hội, kết nối cộng đồng.

118683897_352806959180923_4395874594654694548_n.jpg
Lễ trao tặng thẻ BHYT tại hội trường UBND xã Thạnh Phú

Chia sẻ tại lễ trao tặng thẻ BHYT, ông Lê Nguyễn Song Toàn – Bí thư – CT. UBND xã đã cảm ơn sự quan tâm và hỗ trợ của lãnh đạo UBND Huyện cũng như BHXH huyện Vĩnh Cửu đối với người dân trên địa bàn xã, bày tỏ mong muốn lãnh đạo UBND huyện, BHXH huyện Vĩnh Cửu tiếp tục đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền xã đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn. Đây là hoạt động có ý nghĩa, mang tính nhân văn sâu sắc, thiết thực của ngành bảo hiểm xã hội nói riêng và toàn xã hội nói chung nhằm góp phần tăng tỷ lệ bao phủ BHYT, đẩy nhanh lộ trình tiến tới BHYT toàn dân theo chủ trương của Đảng và Nhà nước.  

Hiệp Phạm

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.