Biên Hòa - Xã Tân Vạn : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Tân Vạn
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Khai giảng năm học mới (2016-2017). Cập nhật08-09-2016 11:05
Trong không khí náo nức ngày tựu trường báo hiệu năm học mới bắt đầu. Sáng ngày 05/9/2016, tại 3 trường trên địa bàn phường Tân Vạn đồng loạt tổ chức khai giảng năm học mới năm học (2016-2017). Đến dự lễ khai giảng có các đ/c lãnh đạo địa phương cùng các ban ngành, đoàn thể, đại diện ban cha mẹ học sinh cùng thầy, cô giáo và các em học sinh.

Năm nay lễ khai giảng năm học mới được tổ chức theo tinh thần “đổi mới”, rút gọn phần lễ và tăng phần hội… được xem là những nét đổi mới trong ngày hội khai trường 5/9 năm nay. Mỗi trường có một cách thể hiện khác nhau, song tinh thần chung trong ngày khai giảng là gọn nhẹ, khẩn trương nhưng không kém phần trang trọng.


​Thầy hiệu trưởng Đinh Minh Hùng đánh trống khai trường.

Trước những thay đổi tích cực của ngành giáo dục với tinh thần nhẹ nhàng, giảm bớt áp lực không đáng có, trong đó bắt đầu từ ngày khai giảng, từ việc hát quốc ca thay vì mở đĩa nhạc…đã khiến nhiều em học sinh cãm thấy háo hức khi bắt đầu năm học mới.


​Học sinh trường Nguyễn Văn Trỗi dự lễ khai giảng năm học 2016-2017.

Ngoài phần diển văn khai giảng, thầy, cô và học sinh được nghe thư của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Nai gửi thầy giáo, cô giáo, phụ huynh và học sinh, sinh viên, học viên nhân ngày khai giảng năm học mới 2016-2017. Lãnh đạo địa phương, cùng các ban ngành, đoàn thể luôn quan tâm đến sự nghiệp giáo dục, chia sẽ những khó khăn, chúc các thầy cô luôn có sức khỏe để dạy tốt và các cháu học sinh học tốt, sống tốt, cuối năm học được lên lớp 100%. Các trường đã tổ chức ổn định số học sinh từng khối, lớp.


Học sinh nghèo hiếu học được tặng xe đạp.

Ngoài ra các em học sinh nghèo, hiếu học của trường tiểu học Kim Đồng và trường trung học cơ sở nguyễn Văn Trổi được tặng quà và xe đạp của các mạnh thường quân.

 

Tin: Điểm TT.KH&CN phường Tân Vạn.

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.